Cô gái giới tính linh hoạt “phải lòng” người chuyển giới nam qua mạng

Một cô gái lưỡng tính có bạn đời là đàn ông chuyển giới sau 8 tháng hẹn hò nói rằng họ hạnh phúc hơn bao giờ hết khi ở bên nhau.

Sierra Kai (trái) và Mitch James (phải) gặp nhau qua TikTok vào tháng 10/2021

Sierra Kai và Mitch James, đều 19 tuổi, gặp nhau qua TikTok vào tháng 10/2021, khi Mitch đóng vai một phụ nữ đồng tính nữ.

Sau khi ăn ý, cặp đôi chuyển đến sống cùng nhau ở Roswell, New Mexico vào tháng 3/2022.

4 tháng sau, vào tháng 7/2022, Mitch đến Sierra với tư cách là một người đàn ông chuyển giới và cặp đôi đã ngày càng bền chặt. Mitch công khai sau khi Sierra nhắc anh nghĩ về bản dạng giới của mình vì anh "chưa bao giờ nghĩ về điều đó trước đây".

Mitch, một nhân viên bán lẻ, đến từ Roswell, New Mexico, cho biết: “Tôi vẫn đang cố gắng tìm lại chính mình và Sierra luôn ủng hộ tôi rất nhiều. Một ngày nọ, chúng tôi đang nằm trên giường và tôi có cảm giác như mình phải nói với cô ấy. Tôi nói với cô ấy rằng tôi nghĩ tôi là một chàng trai. Tôi không thực sự sợ hãi, tôi chỉ lo lắng. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng cô ấy sẽ không ủng hộ tôi, tôi chỉ thực sự muốn chắc chắn rằng mình đã lựa chọn đúng”.

Cặp đôi gặp nhau khi Mitch đóng vai một phụ nữ đồng tính nữ, trước khi anh công khai là một người chuyển giới nam

Cặp đôi luôn song hành và khẳng định sẽ ủng hộ nhau

Sierra, một người mẫu, cho biết: “Khi anh ấy xuất hiện, tôi phải mất một chút thời gian để nói đúng các đại từ, nhưng tôi chỉ phóng đại từ "anh ấy" và "của anh ấy" trong câu nói của mình và tôi đã sớm quen với điều đó”.

Sierra, người xác định là giới tính linh hoạt và là người song tính, nói thêm: "Tôi nghĩ mối quan hệ của chúng tôi hầu như giống nhau. Không có gì thực sự thay đổi - nó gần như kết nối chúng tôi nhiều hơn vì anh ấy đã can đảm nói với tôi. Bây giờ anh ấy cũng là chính mình hơn và chúng tôi không bao giờ tranh cãi.

Sierra là người song tính và được xác định là linh hoạt về giới tính

Bất chấp những bình luận ác ý trên mạng, cặp đôi tập trung vào những nhận xét “tích cực”

Đôi trẻ phải lòng nhau từ lần đầu gặp mặt qua FaceTime vào tháng 10/2021 - sau khi theo dõi nhau trên TikTok.

Vào tháng 11/2021, Sierra đã lái xe 9 giờ từ nhà của cô ở Show Low, Arizona, để đến thăm Mitch là nhà của anh ấy ở Roswell, New Mexico.

Cặp đôi ngay lập tức chính thức công khai mối quan hệ của họ và không thể tách rời kể từ đó. Gần đây, họ đã tổ chức lễ kỷ niệm một năm ngày cưới.

Kể từ đó, họ đã thu hút được một lượng lớn người theo dõi, Sierra chia sẻ TikTok với 4,8 triệu người hâm mộ trong khi Mitch có 161.000 người theo dõi ấn tượng.

Đôi trẻ dọn về sống cùng nhau ở Roswell, New Mexico, Mỹ vào tháng 3/2022

Đôi trẻ bén duyên từ lần đầu gặp mặt qua FaceTime vào tháng 10/2021 - sau khi theo dõi nhau trên TikTok

Một số người theo dõi của họ đã bối rối khi Mitch bắt đầu chuyển đổi

Kể từ khi Mitch bắt đầu chuyển giới, Sierra đã ủng hộ anh ấy bằng mọi cách có thể - nói với anh ấy rằng anh ấy đẹp trai và củng cố bản dạng giới của anh ấy khi anh ấy cảm thấy “thấp kém”.

Cô nói: “Trước khi Mitch đến gặp tôi, tôi đã hỏi anh ấy những câu như “bạn có biết mình là ai không?” và “bạn đã bao giờ nghĩ về giới tính trước đây chưa?”. Thật thú vị vì khi tôi gặp gia đình anh ấy lần đầu tiên, họ nói với tôi rằng Mitch sẽ luôn cắt tóc và ăn mặc như con trai, nhưng Mitch chưa sẵn sàng để chuyển giới. Anh ấy nói với tôi rằng anh ấy chưa bao giờ thực sự nghĩ về giới tính trước đây bởi vì anh ấy luôn được nói rằng anh ấy là con gái”.

Kể từ khi Mitch bắt đầu chuyển giới, Sierra đã ủng hộ anh ấy bằng mọi cách có thể

Sierra là một người mẫu và có lượng người theo dõi khổng lồ trên TikTok. Mitch làm việc trong lĩnh vực bán lẻ và cũng có nhiều người theo dõi trên mạng xã hội

Mặc dù cặp đôi hoàn toàn hạnh phúc trong mối quan hệ của họ, nhưng lại nhận được rất nhiều bình luận gay gắt trên mạng. Sierra cho biết, cô đảm bảo sẽ bảo vệ Mitch khỏi những bình luận thù địch.

Một số người theo dõi của họ đã bối rối khi Mitch bắt đầu chuyển đổi, nhưng cặp đôi này đã giải thích tình hình và hướng dẫn mọi người về cách hoạt động của quá trình chuyển đổi.

Mặc dù nhận được một số bình luận khó chịu trên mạng, cặp đôi vẫn tập trung vào những nhận xét “tích cực”.

Mitch nói: “Sự hỗ trợ của Sierra có nghĩa là tất cả đối với tôi. Nếu tôi buồn, cô ấy biết ngôn ngữ tình yêu của tôi là đụng chạm cơ thể, vì vậy cô ấy sẽ ôm tôi hoặc ôm tôi để giúp đỡ. Cô ấy nhắc nhở tôi về những điều tốt đẹp về bản thân và rằng tôi đẹp trai - điều đó khiến tôi yêu cô ấy gấp 10 lần”.

T.V - Dailymail

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN