Cô gái có mái tóc bạc trắng khi mới 25 tuổi

Cô gái bắt đầu bạc tóc từ năm 9 tuổi và đã bạc 10% khi 12 tuổi. Năm nay 25 tuổi, cô vẫn thường xuyên bị bắt nạt khi mọi người gọi là “bà”.

Zoë Miolla thích vẻ ngoài "độc nhất vô nhị" của mình

Zoë Miolla (25 tuổi) ở West Haven, Connecticut, chia sẻ: “Khi tôi còn trẻ, tôi chỉ muốn hòa nhập nhưng màu tóc tập trung ở đỉnh luôn gây chú ý. Đã có người gọi tôi là bà, hoặc họ sẽ hỏi tôi có chuyện gì vậy?”.

Miolla nhớ lại cha cô, Ralph, là người đã tìm ra sợi tóc bạc khi cô 9 tuổi. Ông đã "phát hoảng" vào thời điểm đó. Nhưng cô nói rằng cha cô đã phát hiện ra sợi bạc đầu tiên của ông khi ông mới 12 tuổi. Còn bà của Miolla, Annie Hogan, được cho là đã phát hiện ra mái tóc bạc đầu tiên khi bà 14 tuổi.

Miolla kể lại: “Cha tôi, Ralph Miolla, luôn nhắc tôi rằng mái tóc hoa râm của chúng tôi đẹp như thế nào. Tôi luôn nghĩ rằng họ có mái tóc khỏe nhất, đẹp nhất”.

Miolla nói: “Mọi người không quen với một người trẻ tuổi có quá nhiều màu xám”. 

Trước đây, khi nhận thấy mái tóc của mình chuyển sang màu bạc, Miolla quyết định nhuộm tóc đen. Cô nói rằng, cô đã làm điều đó trong 6 năm, 6 tuần một lần, với sự giúp đỡ của mẹ. Cô từ bỏ thuốc nhuộm năm 18 tuổi, khi bắt đầu học tại Đại học Nghệ thuật và Thiết kế Ringling ở Florida.

Miolla giải thích: “Tôi học trường nghệ thuật, vì vậy mọi màu tóc đều được chấp nhận. Tôi đã bạc 50% khi còn học đại học.”

Cô nói rằng cô đã bạc 100% vào năm 21 tuổi, đã để tóc dài đến vai và tỉa bớt phần tóc sẫm màu còn sót lại.

“Không phải lúc nào tôi cũng đón nhận nó và cảm thấy tự tin về nó. Bây giờ nó là đặc điểm nhận dạng không lẫn với ai của tôi", Miolla thừa nhận. 

Matt Griffin ấn tượng với mái tóc của bạn gái

Miolla đã tiết lộ hành trình về mái tóc của mình trên trang TikTok. Cô cho biết, bạn trai Matt Griffin (32 tuổi), rất thích mái tóc của cô dù anh không nghĩ đó là màu thật khi họ gặp nhau tại một bữa tiệc Halloween.

Griffin là một chàng trai tóc nâu đỏ và cặp đôi này có thể gắn bó với nhau nhờ màu tóc độc đáo của họ.

“Anh ấy yêu mái tóc hoa râm của tôi và hoan nghênh sự tự tin của tôi,” cô hào hứng nói.

Miolla hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho những người khác học cách yêu vẻ ngoài và mái tóc tự nhiên của họ.

Cô khẳng định: “Tóc bạc không phải là điều đáng sợ. Tóc bạc thể hiện sự khôn ngoan.”

Miolla nói: “Tóc bạc không phải là điều đáng sợ. Tóc bạc thể hiện sự khôn ngoan.”

T.V - The Sun

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN