Chữ ký Steve Jobs đắt hơn cả xe Tesla Model S, chốt giá 2,24 tỷ đồng

Một tấm bảng giải thưởng có chữ ký của người đồng sáng lập Apple Steve Jobs đang được rao bán. Đó là một món hàng hiếm vì Jobs không thường xuyên ký tặng.

Moments in Time - công ty chuyên mua và bán các bức thư gốc và các tài liệu khác có chữ ký - gần đây họ đã rao bán một phần lịch sử độc đáo của Apple với giá 95.000 USD (2,24 tỷ đồng), cao hơn một chiếc Tesla Model S với giá 89.990 USD.

Tấm bảng giải thưởng được Steve Jobs trao cho Suzanne Lindbergh.

Steve Jobs đã trao tấm bảng này cho Suzanne Lindbergh, cựu giám đốc tiếp thị của Apple, vào năm 2000. Đây là giải thưởng đặc biệt được trao cho những người đã làm việc tại Apple trong 10 năm.

Tấm bảng 10 năm này ghi nhận những người đã đóng góp thành tích cá nhân trong một thập kỷ cho những thành công phi thường của Apple. “Apple tôn vinh bạn không chỉ vì tài năng, nhiệt huyết và năng lượng mà còn vì 10 năm sáng tạo và cống hiến cho sự nghiệp của bạn. Chúng tôi hy vọng bạn tiếp tục tin tưởng, giống như chúng tôi, rằng bản thân cuộc hành trình đã là phần thưởng tuyệt vời nhất”.

Tấm bảng giải thưởng trên còn cao hơn giá một chiếc Model S của Tesla.

Nó được kèm theo một lá thư xác thực đầy đủ từ PSA/DNA. Jobs đã phát hành tấm bảng ngay sau khi ông trở lại Apple và đây là một trong số ít những vật phẩm được ký xác thực vì công ty đã chuyển sang chữ ký fax trên các giải thưởng kỷ niệm. Lindbergh đã làm việc tại Apple trong 25 năm và rời công ty vào năm 2013.

Khôi Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN