Chọn hộp quà tết đẹp - sang - đẳng cấp tặng sếp thay ngàn lời chúc

Hộp quà tết tặng sếp sang trọng, đẹp mắt, thể hiện đẳng cấp của người tặng và người nhận từ Fresh Garden, an toàn với sức khỏe đang được nhiều người tìm kiếm dịp cuối năm.

Dịp cuối năm này là thời điểm hợp lý để tặng các món quà tết đến cho cấp trên, đối tác, bởi chẳng còn thời điểm nào thích hợp hơn để có thể gửi lời cảm ơn đến người đã giúp đỡ mình suốt thời gian qua. Một món quà cao cấp, sang trọng, thiết thực là điều vô cùng cần thiết. Thế nhưng việc tặng đúng quà vào đúng thời điểm cũng quan trọng không kém. Bởi tinh tế một chút sẽ giúp bạn tránh được những thị phi không đánh có chốn công sở.

Tặng quà tết không chỉ đơn thuần là việc đưa và nhận quà. Mà đó còn là cả một nghệ thuật, thể hiện sự khéo léo, tinh tế của người tặng. Vì vậy, chọn quà tết tặng sếp sao cho đúng với sở thích và nhu cầu của người nhận, lại thể hiện được thành ý, sự trân trọng và biết ơn với cấp trên lại là băn khoăn của khá nhiều nhân viên.

Chọn hộp quà tết tặng sếp sao cho tinh tế

Tặng quà cho người thân, bạn bè thì đơn giản. Nhưng tặng quà cho đối tác, cấp trên lại là một câu chuyện khác. Thời gian dịch bệnh phức tạp, cùng sự biến động của nền kinh tế, lạm phát trong những năm gần đây ảnh hưởng trực tiếp đến hành vi và sở thích tiêu dùng của nhiều người. Vậy nên, một món quà tết tặng sếp cần đáp ứng nhiều tiêu chí, phù hợp với cả người mua và người nhận.

Đầu tiên, chắc chắn là tiêu chí quan trọng nhất đó là “giao diện” hộp quà tết. Lựa chọn hộp quà tết có giá trị thẩm mỹ được thể hiện trong thiết kế bao bì, mẫu mã hiện đại, lịch sự, sang trọng là một cách thể hiện sự tôn trọng, chân thành của người gửi.

Một hộp quà tết ý nghĩa trong dịp năm mới không chỉ có vẻ bề ngoài hào nhoáng, mà còn cần có giá trị sử dụng, thiết thực và an toàn với sức khỏe. Giá cả cũng là một trong những tiêu chí không thể bỏ qua. Bởi dịp cuối năm này, chi phí mua sắm của mọi người đều tăng cao, nên lựa chọn được các sản phẩm có mức giá phải chăng, phù hợp với ngân sách mỗi người là điều cần thiết.

Có phải cứ tặng sếp món quà tết đắt tiền là đủ? Chúng ta cần nhiều hơn thế. Hộp quà tết tặng sếp không chỉ cần toát lên nét lịch sự, sang trọng mà quan trọng hơn hết là gửi gắm sự chân thành, tấm lòng, lời cảm ơn và lời chúc một năm mới đại cát, đại lợi, bình an, tấn tới.

Hộp quà tết Fresh Garden tặng sếp xuất phát từ sự chân thành

Bạn sẽ chẳng còn phải đắn đo xem nên mua quà tết thế nào và ở đâu bởi hộp quà tết tại Fresh Garden chính là lựa chọn hoàn hảo, đáp ứng mọi tiêu chí về giá, bao bì và chất lượng sản phẩm.

Hộp quà tết Fresh Garden xứng đáng điểm mười cho sự tinh tế bởi mẫu mã đa dạng, thiết kế bao bì hiện đại, màu sắc tươi sáng, trọn vẹn không khí Tết mà vẫn đáp ứng tính sang trọng, lịch sự. Với ý tưởng thổi hồn đương đại vào từng nét minh họa trên bao bì, làm dậy lên tính hiện đại nhưng vẫn giữ các nét đẹp truyền thống, hộp quà tết Fresh Garden lựa chọn các hình ảnh cỏ cây, hoa lá tượng trưng cho sức sống mạnh mẽ, vươn tới đỉnh cao.

Khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm bánh quy thông thường trên thị trường hiện nay, sản phẩm bánh tại Fresh Garden chú trọng đến giá trị dinh dưỡng và an toàn. Hộp quà tết trao sức khỏe Fresh Garden với nguyên liệu cao cấp, sạch, hạt dinh dưỡng có nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu từ nước ngoài.

Thị trường quà tết sau 2 năm yên ắng bởi dịch bệnh covid dần trở lại đường đua về giá. Song các sản phẩm bánh, hộp quà tết tại Fresh Garden vẫn luôn bình ổn giá, phù hợp với nhiều nhu cầu mua quà tết tặng sếp với mức ngân sách khác nhau. Mức giá hộp quà tết trung cao cấp chỉ từ 290.000 đồng đến 590.000 đồng. Với mức giá phải chăng, vừa túi tiền này, bạn có nhiều lựa chọn hơn để trao tặng tâm ý đến với cấp trên.

Fresh Garden lựa chọn các loại hạt dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe, hợp khẩu vị với cả những người lớn tuổi và trẻ em, gói trọn hương vị và tinh hoa lại trong các hộp quà tết “Lời ru mùa xuân”, “Dòng chảy hạnh phúc” và “Vũ khúc hạt vàng”. Đây là sản phẩm được nhiều khách hàng, đặc biệt là doanh nghiệp lớn như TPbank, Vietcombank, Techcombank, VPBank, Vinschool, công ty TransCosmos Việt Nam, công ty Vijako Việt Nam,... lựa chọn để tặng đối tác và cán bộ nhân viên.

Chọn hộp quà tết tặng sếp được từ những sản phẩm hạt dinh dưỡng như hạnh nhân, macca, hạt dẻ cười, óc chó, nam việt quất,... chính là đang chọn cách bạn trao gửi lời cảm ơn, sự quan tâm đến với người nhận. Không chỉ đơn giản là tặng một món quà, mà hộp quà tết Fresh Garden còn đem tới thông điệp về lời cảm ơn, hy vọng cho một năm mới đại cát và những ước muốn tốt đẹp đến với người nhận.

Hãy lựa chọn hộp quà tết đẹp - sang - đẳng cấp tặng sếp tại đây:

Website: https://quatet.freshgarden.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/freshgardenbanhvacaphe/

Shopee Mall: https://shopee.vn/freshgarden_official_store

Hotline đặt hàng: 024 3856 3856

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN