Cách phối đồ với áo parka siêu ấm mà vẫn cực chất như David Beckham

Parka là áo khoác siêu ấm cho thời tiết lạnh giá được nhiều nam giới ưa chuộng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách phối đồ với parka để tạo nên phong cách riêng cho mình.

Parka là dạng áo khoác siêu tiện lợi được nhiều nam giới ưa chuộng, nhất là vào lúc thời tiết giá lạnh. Theo một số trang tin quốc tế, parka ban đầu xuất hiện vào những năm 1950 và dần trở nên thông dụng với nhiều biến thể khác nhau.

Chúng thường được nhồi bằng lông tơ hoặc sợi tổng hợp và đôi khi có mũ trùm đầu lót lông. Đối với nam giới, parka trở thành chiếc áo khoác mùa đông lúc nào cũng phải có trong tủ đồ, có thể mặc ở nhiều nơi khác nhau: Đi làm, đi dạo phố hay đi du lịch. 

David Beckham là một trong tín đồ thường xuyên sử dụng áo parka với nhiều kiểu dáng khác nhau. Với chiếc áo khoác thông dụng này làm thế nào để cánh mày râu có thể tạo ra phong cách riêng, sở hữu diện mạo cực chất như David Beckham? Hãy học cách phối đồ với áo parka cơ bản sau đây:

Ngôi sao bóng đá một thời rất thích chiếc áo khoác parka thông dụng này.

Phong cách giản dị 

Áo parka phù hợp với thời trang đường phố và cũng tạo nên được nét nam tính riêng cho cánh mày râu. Áo parka phù hợp với mọi loại thời tiết vì chúng không thấm nước và chống gió. 

Khi đi ra ngoài đường dạo phố hay đến các địa điểm du lịch, cách phố đồ với áo parka đơn giản nhất đó là kết hợp cùng với quần jean, áo len và giày thể thao hoặc sử dụng đôi boot nam cũng đủ hút hồn.

Bảnh bao, hiện đại

Bạn cũng có thể mặc áo parka bên ngoài kết hợp với bộ vest kiểu dáng hiện đại ở bên trong tạo nên phong cách khác biệt. Cánh mày râu có thể lựa chọn bộ vest tối màu và sáng màu để trông nổi bật hơn.

Điều này tạo nên vẻ nam tính cuốn hút, lịch lãm mà pha chút hào hoa. Đây là cách phối đồ bạn nên thử trong thời tiết giá lạnh này.  

Phong cách bụi bặm

Nếu bạn muốn một phong cách bụi bặm, rất men thì hãy như David Beckham, mix áo parka với áo khoác ngắn và áo phông đơn giản bên trong. Mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi sử dụng thêm chiếc mũ len giản dị. Ngoài ra, cánh mày râu hoàn toàn có thể phối parka với áo hoodie tạo nên sự năng động, trẻ trung, giúp bạn "ăn gian" tuổi dễ dàng.

Sơ mi và áo phông

Đây là 2 món đồ cơ bản mà bất kỳ nam giới nào cũng sở hữu trong tủ quần áo của mình. Hãy ưu tiên dùng những chiếc áo sơ mi kẻ hoặc áo phông màu xám để trông bạn nam tính và quyến rũ hơn.

Có thể thấy rằng áo parka rất dễ dàng kết hợp với nhiều phụ kiện và món đồ đơn giản thường thấy trong cuộc sống hàng ngày. Chỉ cần bạn mix đồ khéo léo một chút là đã cuốn hút với người đối diện rồi.

Diệp Lục

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN