Cách mix đồ giúp các anh em vừa sành điệu vừa mát mẻ trong mùa hè

Mùa hè mang đến cảm giác khó chịu và oi bức nhưng cánh mày râu cũng đừng nên xem nhẹ chuyện ăn mặc nhé.

Khi mùa hè đến, bạn thường lựa chọn trang phục như thế nào? Chắc hẳn nhiều cánh mày râu sẽ trung thành với outfit áo phông và quần short đơn giản. Tuy nhiên trên thực tế, bạn hoàn toàn có thể mix đồ đa dạng hơn trong mùa hè, vừa mát mẻ lại vẫn thời trang và sành điệu.

Hãy tham khảo một số cách mix đồ dưới đây để mùa hè này vẫn rực rỡ và tỏa sáng dù thời tiết có nóng nực và oi bức đến đâu: 

Phối đồ với áo thun nam

Áo thun nam là sự lựa chọn phổ biến trong mùa hè.

Áo thun có tay đi cùng với quần short là set đồ cơ bản được nhiều nam giới yêu thích. Nó phù hợp khi đi dạo phố, đến quán cà phê hay đi biển cùng với bạn bè. Bạn sử dụng thêm đôi giày giày sneaker nữa là hoàn hảo để tạo nên sự trẻ trung và năng động.

Ngoài ra, bạn có thể phối áo thun cộc tay cùng quần short làm từ chất liệu vải, jean hoặc kaki với dép đế bệt. Set đồ này thích hợp để đi biển hay các chuyến dã ngoại đem đến sự cá tính, năng động dành cho bạn.

Phối cùng với áo sơ mi

Có nhiều cách sử dụng sơ mi cho nam giới trong mùa hè.

Bạn đừng vội chối từ những chiếc áo sơ mi tưởng chừng là cứng nhắc và nóng nực này nhé. Trên thực tế, nó vẫn là một sự lựa chọn thích hợp dành cho cánh mày râu trong mùa hè.

Nam giới có thể phối đồ giữa áo sơ mi tay ngắn hay áo oversize với quần short vải và giày sneaker để tạo nên sự phá cách. Bạn nên chọn những chiếc áo có hoạ tiết hoa lá hay tông màu nổi bật để tạo điểm nhấn cho mùa hè này.

Bên cạnh đó, bạn có thể mặc áo thun kết hợp cùng áo sơ mi mỏng nhẹ khoác ở bên ngoài. Hãy chọn những chiếc áo sơ mi đa sắc, nhiều hoạ tiết và những chiếc áo thun trơn màu, vừa mang đến sự thoải mái lại vô cùng sành điệu nữa.

Phối với quần baggy năng động

Quần baggy mang lại sự năng động, trẻ trung.

Quần baggy nam là một trong những kiểu quần được nhiều nam giới thuộc thế hệ gen Z yêu thích. Bạn có thể phối quần baggy và áo thun tay ngắn. Set đồ này thích hợp cho những ai có thân hình đầy đặn một chút hoặc bạn có thể mặc áo thun oversize nếu như có ngoại hình hơi gầy. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mặc quần baggy với áo sơ mi cùng với dép sandal. Set đồ này không chỉ mang đến diện mạo trẻ trung mà còn tạo sự thoải mái và phù hợp trong ngày hè.

Sử dụng áo polo

Áo polo cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho nam giới.

Với những sự kiện, hoạt động cần sự thanh lịch và chỉn chu thì áo polo sẽ là lựa chọn hàng đầu của nam giới. Ngay cả khi bạn phối đồ vào mùa hè thì mẫu áo này cũng luôn được đề cao bởi tính ứng dụng. 

Áo polo giúp tôn dáng vóc cho nam giới một cách hiệu quả nhất. Bạn có thể kết hợp áo polo cùng quần kaki thêm giày tây hoặc giày sneaker đều phù hợp. Bạn cũng có thể sơ vin nếu muốn. Set đồ này giúp bạn trông lịch lãm, nam tính và cuốn hút hơn nhiều.

Hồng Ngọc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN