Cách mặc cả cây denim cực sành điệu

Với sự phát triển mạnh mẽ của quần denim nam, có nhiều cách mặc cả cây denim, sao cho trông đẹp mắt và nâng tầm phong cách của bạn so với trang phục style hơi quân đội áo phông và quần jean cơ bản.

Bạn vẫn tin rằng double denim là mốt thời trang? 

Muốn diện một bộ đồ denim sành như Justin Timberlake năm 2001, có một số quy tắc vững chắc cần tuân theo. Double denim yêu cầu những người bạn thời trang khi tạo kiểu cho một bộ trang phục. Và với những người bạn đồng hành phù hợp – áo lót, thắt lưng và các sắc thái khác nhau của màu xanh lam – bạn sẽ dễ dàng hoàn thiện bộ trang phục lịch sự nhưng vẫn cá tính.

Quy tắc denim đôi

Đừng mặc từ trên xuống dưới một màu denim mà không có điểm nhấn trong phong cách của bạn (xem các mẹo bên dưới). 

Hãy tìm đến denim màu đen và màu (xám, trắng, be) như những lựa chọn thay thế cho denim xanh. Hoàn hảo cho những quý ông muốn denim giản dị nhưng không có màu xanh diêm dúa.

Thay đổi trọng lượng denim giữa trên và dưới, đặc biệt nếu các sắc thái gần nhau. Hãy mặc quần jean dày hơn và áo sơ mi hoặc áo khoác nhẹ hơn, thay vì ngược lại.

Theo quy định, áo khoác phải vừa vặn để bạn có thể dựng lên, nhưng đủ ngắn để ôm sát vào hông, để áo sơ mi bên dưới tách biệt hai lớp denim.

Chơi với tỷ lệ là cách tốt để diện denim đẹp. Ba lựa chọn hàng đầu: áo khoác vừa vặn/quần jean vừa vặn, áo khoác dáng hộp/quần jean ôm hoặc vừa vặn, hoặc áo khoác vừa vặn/quần jean ống rộng.

Đừng  mặc bộ đồ liền quần denim / quần yếm . Trừ khi bạn là một người mẫu nam và cuộc sống của bạn như là một sàn diễn thời trang.

Cách mặc Double-Denim

Bây giờ bạn đã biết những điều nên và không nên khi diện double denim, chúng tôi đã tìm ra 5 cách hay để mặc denim toàn bộ từ trên xuống dưới. Một số cổ điển hơn trong khi một số khác là xu hướng nhất thời và chắc chắn đáng để thử nghiệm. Trên hết, hãy đúng với cá tính phong cách của bạn. 

2 sắc thái của denim đôi

Cách hoàn hảo nhất để khuấy động phong cách double denim? Khi kết hợp hai màu xanh denim khác nhau, hãy chọn màu tối hơn ở phía dưới và sáng hơn ở phía trên. Các yếu tố tạo bóng khác có trong vải, kết hợp các mảnh màu chàm nhạt hơn như áo sơ mi denim bằng vải lanh với quần jean cổ điển có viền, dày hơn và sẫm màu hơn.

Họa tiết trên denim

Các chi tiết trang trí mang đến cho trang phục denim đôi một điểm khác biệt độc đáo, đặc biệt là khi mặc quần jean kết hợp. Phong cách này trông rất ấn tượng với denim lấy cảm hứng từ Nhật Bản có màu xanh dương trung tính .

Màu đen 

Đầu tiên, denim màu đen trông đẹp nhất khi mặc vừa vặn. Hãy nghĩ đến chiếc quần jean bó sát và một chiếc áo khoác vừa vặn, thể hiện tâm trạng của một ngôi sao nhạc rock. Khi đi thoải mái, denim hai lớp màu đen hoạt động tốt trong màu đá cổ điển hoặc màu than sẫm, giữ cho quần jean có màu sẫm hơn màu trên cùng. Bốt da lộn hoặc giày thể thao màu đen là lựa chọn phù hợp nhất, giữ cho áo lót của bạn tối màu vào ban đêm hoặc sáng sủa vào ban ngày.

Double denim phiên bản giản dị

Phối đồ denim đôi đang được các quý ông đang tìm kiếm một phiên bản siêu giản dị của bộ vest truyền thống áp dụng. Màu chàm tối hơn là chìa khóa của phong cách này. Sau đó, để vừa vặn, hãy đảm bảo cả nửa trên và nửa dưới của bạn đều thon gọn với áo khoác được cắt sắc nét. Một số nút áo khoác của bạn được cài chặt - không bao giờ là nút trên cùng hoặc dưới cùng - kiểu dáng này cần một chiếc áo sơ mi có cổ và cà vạt là tâm điểm của trang phục.

Double denim trắng

Thêm một số màu trắng vào vòng xoay denim của bạn sẽ mang đến một lựa chọn hoàn hảo khác để tạo ra vẻ ngoài denim kép mà không phải lo lắng về việc các sắc thái xanh hòa vào nhau. Và nó không nặng tay vào mùa hè so với màu đen. Thêm vào đó, đây là một lựa chọn denim khá hiếm, vì quần jean trắng có xu hướng khiến hầu hết đàn ông sợ vết bẩn của thức ăn và rượu.

Nhưng còn một chiếc áo khoác denim màu trắng thì sao? Nó ít có khả năng bị bẩn khi ngồi xuống. Và việc tạo kiểu thật dễ dàng. Kết hợp với quần jean màu xanh nhạt và áo có dây buộc màu nâu hoặc giày thể thao mang hơi hướng nhẹ nhàng thoáng mát của mùa hè, tránh mặc áo sơ mi sáng màu.

An Yên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN