Các loại pháo hoa được Bộ Quốc phòng bán trong dịp Tết Nguyên đán 2023

Rất nhiều loại pháo hoa được Bộ Quốc phòng cung cấp ra thị trường để phục vụ người dân chơi Tết hay các dịp cưới hỏi, hội nghị…

Mỗi dịp Tết đến xuân về, người dân lại quan tâm đến thông tin về pháo hoa. Việc Nghị định 137/2020 cho phép người dân sử dụng nhiều loại pháo hoa khiến người dân vui mừng.

Công ty TNHH MTV Hoá chất 21 (hay còn gọi là Nhà máy Z121, thuộc Tổng Cục công nghiệp Quốc phòng) – đơn vị duy nhất được sản xuất và mua, bán pháo hoa đã đăng tải thông tin các sản phẩm pháo hoa được bán ra thị trường để người dân nắm bắt.

Dưới đây là những loại pháo hoa được Bộ Quốc phòng niêm yết trên website:

Giàn phun hoa khi phát hỏa, từng ống phóng lên tạo hiệu ứng thân bông hoa, khi lên hết tầm cao thì nở ra bông hoa với nhiều màu sắc khác nhau (xanh, đỏ, tím, vàng,…)

Giàn phun viên khi phát hỏa, một chùm viên cháy có nhiều màu sắc (đỏ, xanh lục, xanh lơ, vàng,…) được phun lên không trung.

Cánh hoa xoay khi phát hỏa tự xoay tạo nên vòng xoay hoa lửa phun sao lấp lánh.

Cây hoa lửa khi phát hỏa tạo ra chùm tia sáng bạc.

Con sò đổi màu khi phát hỏa, sản phẩm quay và phun ra chùm tia sáng màu trắng bạc (hoặc có xen lẫn màu vàng), kết thúc chùm tia sáng thì chuyển màu ngọn lửa thành màu đỏ (xanh lơ, tím,…).

Ống phun hoa lửa cầm tay khi phát hỏa tạo ra chùm tia sáng màu bạc.

Ống phun nước bạc khi phát hỏa tạo ra chùm tia sáng bạc.

Thác nước bạc khi phát hỏa tạo ra thác nước đổ sáng bạc.

Vòng xoay hoa lửa khi hoạt động vừa xoay và phun ra những chùm tia sáng hình cánh hoa màu trắng bạc.

Bảng giá các sản phẩm pháo hoa

Hà Giang

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN