Bảo Anh lên tiếng về tin đồn sinh con: "Nếu yêu đại gia, tôi đã nghỉ hát"

Câu trả lời khéo léo của cô nhận được nhiều đồng tình từ khán giả.

Mới đây Bảo Anh xuất hiện trên sân khấu "Gala nhạc Việt" sau thời gian dài "im hơi lặng tiếng" nhận được nhiều quan tâm. Sau khi trình diễn, cô có thời gian giao lưu cùng người hâm mộ.

Bảo Anh thoải mái nói về tin đồn đời tư

Hot TikToker Đức Anh đã thay mặt rất nhiều khán giả để đưa ra câu hỏi: "Nhìn chị tăng cân như thế này, em cũng đọc được nhiều bình luận về việc mình đi 'ấy'! Mọi người có ghét em cũng được nhưng ngày hôm nay em muốn chị Bảo Anh chính chủ trả lời về tin đồn gần đây mình đã 'trốn' đi đâu ấy. Thường nghệ sĩ ở ẩn là 'trốn' đi đâu ấy..."

Bảo Anh thẳng thắn nói: "Vừa qua là khoảng thời gian rất thú vị với Bảo Anh, có những giai đoạn buồn cùng cực và cũng có niềm vui không thể nói được với ai. Đó là quãng thời gian vô cùng đáng nhớ".

Câu trả lời khéo léo của cô nhận được nhiều đồng tình từ khán giả

Khi được Đức Anh đặt câu hỏi trực tiếp: "Có chuyện sinh em bé không ta?". Bảo Anh cũng khéo léo trả lời: "Bây giờ sinh em bé thì mọi người có yêu Bảo Anh không? Không sinh thì có yêu không?". Với 2 câu hỏi này phía dưới khán giả đồng loạt hô to: "Có!". Cuối cùng, Bảo Anh chốt hạ đầy ẩn ý: "Vậy thôi cứ tập trung yêu đi!".

Trước đó trong một lần livestream, giọng ca 9X cũng bày tỏ không muốn lên tiếng bất cứ điều gì về chuyện cá nhân: "Bảo Anh chưa bao giờ trả lời bất cứ thông tin nào liên quan đến đời tư, việc cá nhân. Vì tôi rất sợ đang trong thời điểm ra MV, mọi người sẽ nghĩ đó là chiêu trò để PR cho sản phẩm mới của mình.

Nếu đến một giai đoạn nào đó muốn chia sẻ với mọi người, chắc chắn Bảo Anh sẽ chia sẻ bằng tất cả niềm hạnh phúc và chân thành nhất. Chứ không để mọi người phải suy đoán, tò mò để làm gì cả!".

Tuệ Lâm

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN