Ấn tượng phong cách đường phố Tuần lễ thời trang nam Paris

Tuần lễ thời trang nam Paris đã chính thức khép lại cho mùa Thu/Đông 2023. Người ta có thể dễ dàng thấy được sự chuyển đổi phong cách từ Tuần lễ thời trang Milan trước khi tham dự kinh đô thời trang của Pháp.

Mặc dù phong cách đường phố thường hướng đến sự tinh tế, nhưng lần này, nhiều người tham dự đã thực tế với lựa chọn trang phục của họ, giữ ấm áp và ấm cúng trong tuần. Xếp lớp sáng tạo với các phụ kiện mùa đông như khăn quàng cổ, mũ và găng tay giữa những chiếc áo len bên trên những chiếc áo len thậm chí còn nhiều hơn là một vật cố định nổi bật ở Paris. Áo len dài được kết hợp với áo hoodie, áo len kéo khóa và có lẽ là một chiếc áo len cổ thuyền khác ở trên. Áo Blazer bằng vải tuýt và len là lớp lót hoàn hảo cho một chiếc áo khoác ngoài quá khổ, mang đến cho trang phục nam mùa đông truyền thống vẻ sang trọng và thẩm mỹ phức tạp.

Trong khi áo len thường là trang phục được ưa chuộng để giữ ấm cho những người muốn duy trì sự trang trọng trong ngày và tạo ra một chút trang nhã cho dịp này, thì một số kiểu dáng của nam giới bao gồm áo sơ mi có cổ nhiều lớp đơn sắc hoặc trên phía đối diện của quang phổ, trong những chiếc áo sơ mi có nhiều họa tiết và hoa văn khác nhau. Áo khoác phao và áo khoác lông cừu với nhiều họa tiết sống động và độc đáo chiếm vị trí hàng đầu về khả năng giữ ấm và thoải mái suốt cả tuần. Những kiểu dáng đã trở nên lộng lẫy hơn với những chiếc khăn quàng cổ quá khổ và những chiếc mũ mùa đông nổi bật, đảm bảo rằng sự ấm cúng luôn được đặt lên hàng đầu.

Cùng ngắm những phong cách đường phố nổi bật trong tuần lễ thời trang:

Quang Tân

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN