Adele khuấy động Las Vegas với bộ sưu tập váy đen Haute Couture quyền lực

Adele đã chiếm lĩnh sự quan tâm của Las Vegas kể từ khi khai mạc chương trình lưu trú “Cuối tuần với Adele” được mong đợi nhất của cô, diễn ra tại Đấu trường La Mã ở Cung điện Caesar. Buổi biểu diễn bắt đầu vào ngày 18 tháng 11 năm 2022 và kể từ đó, ca sĩ “Set Fire to the Rain” không có gì ngoài những buổi diễn cháy vé.

Ngoài giọng hát tuyệt vời và những màn trình diễn đầy mê hoặc, cô ấy còn quyến rũ tất cả chúng ta bằng những bộ váy sang trọng mà cô ấy mặc vào mỗi cuối tuần, lịch sự của Balmain, Carolina Herrera, Givenchy, .... Sân khấu tối giản theo mọi nghĩa, ngoại trừ cây đàn piano được đốt cháy như một phép ẩn dụ cho một trong những đĩa đơn ăn khách của nữ ca sĩ lừng danh. Sự đơn giản giúp giọng hát của Adele trở thành ngôi sao cuối cùng của chương trình. Nhưng có điều gì đó mê hoặc về sự hiện diện của "chim họa mi", và đó là bộ váy đen mang tính biểu tượng mà cô ấy mặc vào show diễn mỗi cuối tuần. Màu đen là màu của sự tinh tế, quyền lực, uy quyền và độ sâu của đại dương. Và Adele biết cách mang những thuộc tính này vào màn trình diễn của cô ấy ngay khi cô ấy bước vào sân khấu.

Các nhà thiết kế như Schiaparelli và Valentino cũng vậy, đã lên cho nữ ca sĩ những bộ đồ nhung sang trọng, đồ trang sức và tất nhiên là cả thời trang cao cấp. Nhà thiết kế Nina Ricci, người đã không may váy trong 5 năm, đã góp phần tạo nên bộ váy đen nổi tiếng vừa vặn hoàn hảo với thân hình của Adele. Ca sĩ từng đoạt giải Grammy biết rằng mọi người đến để nghe cô hát và không nhất thiết phải tổ chức các buổi biểu diễn sân khấu hoành tráng vòng quanh thế giới mới chứng minh được thực lực. Rõ ràng Adele là một trong những ca sĩ hay nhất mọi thời đại và phong cách của cô cũng gây ấn tượng không kems

Chúng ta cùng ngắm nhìn những chiếc váy sang trọng mà Adele đã mặc trong chuyến lưu trú của cô ấy ở Las Vegas.

Schiaparelli Haute Couture với phần trễ tôn vai tròn quyến rũ của nàng "họa mi nước Anh"

Givenchy Haute Couture đưa vào những chi tiết bèo nhún làm nổi bật rõ thân hình đồng hồ cát quyến rũ

Carolina Herrera Haute Couture nổi bật với chi tiết vai lệch bất đối xứng và ghim cài eo vàng nổi bật.

Valentino Haute Couture giúp nữ nghệ sĩ người Anh tỏa sáng như một viên kim cương đen.

 Nina Ricci Haute Couture

Balmain Haute Couture đẹp sang trọng trên sân khấu Las Vegas

Diễm Quỳnh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN