5 xu hướng sẽ thống trị mùa hè 2023

Dưới đây là 5 xu hướng sẽ thống trị mùa Hè 2023.

1. Sự xa xỉ tĩnh lặng

Theo Google, các tìm kiếm về “quiet luxury” tăng 614% so với năm trước. Thuật ngữ này đã tăng vọt về mức độ phổ biến. Có thể đó là phản ứng dữ dội đối với tất cả chủ nghĩa tối đa trong vài năm qua. Dù bằng cách nào, kiểu dáng vẫn đúng như nó gợi ý: quần áo khiêm tốn, được cắt may cẩn thận bằng các loại vải xa hoa như lụa, len và vải lanh và các tông màu trung tính, không có logo của nhà thiết kế. Và mùa hè này, chúng ta sẽ thấy nó xuất hiện dưới dạng quần ống rộng bằng vải lanh, đồ bơi một mảnh màu trung tính kiểu dáng đẹp và rất nhiều kính râm vuông lấy cảm hứng từ Kendall Roy.

2. Barbie

Mùa hè năm ngoái, Barbiecore đã chiếm lĩnh thế giới. Năm nay, búp bê, cả phiên bản nhựa và phiên bản Margot Robbie sẽ xuất hiện ở mọi nơi bạn xem trước bộ phim của Greta Gerwig (ra ngày 21 tháng 7). Nếu phong cách quiet luxury khiến bạn cảm thấy nhàm chán, hãy để mắt đến bộ sưu tập Barbie x Gap, sẽ ra mắt vào ngày 23 tháng 5, với quần áo cho cả gia đình, để bạn có thể thỏa sức tưởng tượng về Barbara Millicent Roberts trong khi buộc người bạn đời của mình đóng vai Ken. Và như thể điều đó vẫn chưa đủ, giờ đây bạn có thể sơn ngôi nhà của mình để phù hợp với ngôi nhà trong mơ của nàng búp bê, nhờ sự hợp tác của Backdrop Paint , trong khi nhâm nhi nước chanh hồng mang nhãn hiệu Barbie.

3. Váy cưới mini

Hãy quên đi những chiếc váy dạ hội bồng bềnh sau khi Sofia Richie ra mắt chiếc váy ngắn màu trắng vừa vặn của Chanel tại bữa tiệc sau đám cưới của cô ấy, lượt tìm kiếm “váy cô dâu mini” đã tăng vọt—tăng 423 phần trăm, theo thương hiệu thời trang Karen Millen. Những thay đổi về trang phục không có gì mới, nhưng phong cách này mang phong cách cụ thể, đậm chất mùa hè: những đường nét bóng bẩy, ren hoặc trang trí tối thiểu và đường viền ngắn để khoe đôi chân của bạn.

4. Thay đổi màu sắc…mọi thứ

Từ LOL Surprise OMG Sunshine Makeover Dolls đến Jet-Puffed Marshmallows cho đến chiếc váy hình lăng trụ trong chuyến du lịch thời Phục hưng của Beyoncé, việc thay đổi màu sắc là những tiết mục gây ngạc nhiên và thích thú mới nhất sẽ xuất hiện vào mùa hè này. Mặc dù bạn có thể không sao chép được ngoại hình của Bey, nhưng các thương hiệu đang tung ra những bộ váy có thể thay đổi màu sắc — và giống như Búp bê LOL, chúng biến hình khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, khiến chúng trở thành điểm nhấn của bất kỳ bữa tiệc nấu ăn hoặc tiệc bể bơi nào.

5. Dầu chống nắng

Dầu tanning là thứ bắt buộc phải có trong nhiều năm vì cách chúng làm cho làn da của bạn lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời (và giúp tăng cường làn da rám nắng của bạn). Tuy nhiên, mối đe dọa ung thư da làm chúng không hấp dẫn lắm. Các loại kem chống nắng mới nhất có gốc dầu, mang lại cho bạn độ ẩm như sương và loại bỏ cặn trắng của các loại kem dưỡng da truyền thống trong khi phủ cho bạn lớp SPF 30.

Diễm Quỳnh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN