Vinpearl hợp tác chiến lược với Bamboo Airways

Ngày 27/2, Công ty Cổ phần Vinpearl và Hãng hàng không Bamboo Airways tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược về dịch vụ và thương hiệu.  
Theo thỏa thuận này, Vinpearl và Bamboo Airways sẽ hợp tác toàn diện về các dịch vụ - hoạt động của mỗi bên. Đồng thời, hai bên cùng hướng đến mục tiêu phát triển du lịch nội địa, quảng bá Việt Nam ra thế giới cũng như thu hút nguồn khách quốc tế tiềm năng mới đến Việt Nam.
Vinpearl hop tac chien luoc voi Bamboo Airways
Bà Vũ Tuyết Hằng - Tổng Giám Đốc Công ty CP Vinpearl và ông Đặng Tất Thắng - Phó Chủ Tịch thường trực kiêm Tổng Giám Đốc Bamboo Airways ký thỏa thuận hợp tác.
Những sản phẩm hợp tác đầu tiên giữa Vinpearl và Bamboo Airways là các gói dịch vụ kỳ nghỉ trọn gói. Khách hàng sẽ được tiếp cận với các gói du lịch kết hợp dịch vụ các cơ sở nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí của Vinpearl cùng toàn bộ mạng lưới đường bay nội địa của Bamboo Airways.
Cụ thể, hai bên sẽ triển khai các gói dịch vụ nghỉ dưỡng, giải trí - hàng không với chuyến bay của Bamboo từ Hà Nội và TP. HCM đến các quần thể du lịch của Vinpearl tại Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng - Nam Hội An.
Phương tiện vận chuyển phục vụ hành khách là những máy bay của hãng BamBoo như Boeing 787-9 Dreamliner, Airbus A321Neo, Airbus A320Neo…
Tiếp theo, Vinpearl sẽ cùng Bamboo Airways hợp tác đầu tư và phát triển đường bay quốc tế đến các điểm đến của Vinpearl theo hình thức định kỳ (regular flight) và thuê chuyến (charter flight), hướng đến tăng trưởng du khách quốc tế chủ động từ các thị trường chiến lược của Vinpearl là Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga và Trung Quốc.
Hoàng Phúc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN