Tỷ phú Trịnh Văn Quyết: Nhà đầu tư chung thuỷ với FLC sẽ có ngày hái quả

Tại ĐHĐCĐ thường niên sáng 12/4, Chủ tịch Trịnh Văn Quyết đã có nhiều chia sẻ cho cổ đông liên quan đến giá cổ phiếu FLC của Tập đoàn FLC. 
Ông Trịnh Văn Quyết cho biết cổ phiếu FLC vượt mệnh thời gian qua là tín hiệu tốt, thể hiện niềm tin của các nhà đầu tư cũng như thị trường vào sự phục hồi hoạt động kinh doanh của Tập đoàn.
Theo ông Quyết, nhà đầu tư có thể nhìn vào hai tiêu chí: một là tính thanh khoản (không bao giờ được mất thanh khoản) và hai là doanh nghiệp huy động vốn để phục vụ thực sự cho hoạt động sản xuất kinh doanh.
Cả hai yếu tố này FLC đều đáp ứng được. Nhà đầu tư chung thuỷ với FLC sẽ luôn có ngày hái quả”, ông nói.
Cũng theo ông Quyết, nội tại của FLC không thời điểm nào tốt hơn thời điểm này, dù 2020 là một năm khó khăn, thách thức trên cấp độ toàn cầu.
Đến thời điểm hiện tại, FLC đã tích luỹ một khối lượng trên 300 dự án, với quãng thời gian dài quyết liệt hoàn thiện các thủ tục pháp lý cần thiết để có thể dần đưa sản phẩm ra thị trường trong thời gian tới.
Trên thị trường chứng khoán, kết phiên 12/4, cổ phiếu FLC tiếp tục kết phiên xanh, tăng thêm 2,5% lên mức 12.300 đồng/cp, tăng gần 160% trong vòng 1 quý.
Ty phu Trinh Van Quyet: Nha dau tu chung thuy voi FLC se co ngay hai qua
 Diễn biến cổ phiếu FLC trên thị trường chứng khoán.
Bày tỏ sự cảm kích trước sự chia sẻ và đồng hành của các cổ đông trong suốt thời gian qua, đặc biệt trong bối cảnh các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn chung vì dịch bệnh, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch FLC cho biết doanh nghiệp sẽ triển khai chương trình tri ân đặc biệt dành tặng các cổ đông nắm giữ từ 80.000 cổ phiếu (tại thời điểm chốt danh sách cổ đông của VSD ngày 30/5/2021).
Thêm một ưu đãi trước thềm Đại hội mà Chủ tịch họ Trịnh tiết lộ vào tối 11/4 trên Facebook cá nhân, ông Trịnh Văn Quyết hứa sẽ tặng thẻ ưu đãi hạng Diamond của hãng hàng không Bamboo Airways cho tất cả bạn bè trên tài khoản Facebook của ông.
Ông Trịnh Văn Quyết viết: “Hôm nay, như một lời tri ân thiết thực, chúng tôi có một món quà nhỏ mong muốn được gửi tặng tất cả những người bạn Facebook đã có kết nối "friend" với tôi trên trang này.
Đó là tấm thẻ Diamond dành riêng cho khách bay của Bamboo Airways, với nhiều quyền lợi vô cùng hữu ích khi bạn cần bay, đặc biệt là quyền sử dụng hệ thống phòng chờ Thương gia First Lounge của Bamboo tại các sân bay”.
“Với các bạn đã có thẻ của Bamboo nhưng chưa ở mức Diamond, chúng tôi xin phép nâng lên Diamond. Với các bạn đã có thẻ Diamond, chúng tôi xin phép nâng lên thẻ First. Với các bạn đã có thẻ First, chúng tôi xin phép gia hạn thẻ thêm một năm. Mong các bạn Facebook của tôi chú ý hộp tin nhắn Messenger những ngày tới để không bị bỏ sót tin nhắn”, đại gia Trịnh Văn Quyết viết.
Bên cạnh tặng thẻ Diamond, CEO FLC cũng gia hạn thêm 1 năm cho những bạn bè trong danh sách tài khoản Facebook đã có sẵn thẻ trước đó.
Được biết, Diamond (Kim Cương) là hạng thẻ ưu đãi cao thứ 2 của hãng hàng không Bamboo Airways, chỉ dưới First (Hạng Nhất) và trên hạng Vàng (Gold) và Lục bảo (Emerald).
Anh Nhi

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN