Thêm lãnh đạo của FLC Faros từ chức trước thêm Đại hội bất thường

CTCP Xây dựng FLC Faros (ROS) cho biết vừa nhận được đơn từ nhiệm chức vụ thành viên HĐQT của bà Trần Thị Hương và đơn xin từ nhiệm chức vụ thành viên Ban Kiểm soát của ông Trần Trung Tùng.
 
HĐQT sẽ trình Đại hội đồng cổ đông công ty thông qua việc miễn nhiệm đối với bà Trần Thị Hương và ông Trần Trung Tùng tại cuộc họp gần nhất.
ĐHĐCĐ thường niên ngày 25/5/2021 đã bầu 3 người vào HĐQT của FLC Faros, bao gồm bà Hương Trần Kiều Dung, bà Nguyễn Bình Phương và bà Trần Thị Hương. Ngay sau đó, bà Dung được bầu làm Chủ tịch HĐQT.
Ngày 8/4 năm nay, bà Hương Trần Kiều Dung bị khởi tố và bắt tạm giam để phục vụ điều tra vụ án thao túng thị trường chứng khoán và che giấu thông tin trong hoạt động chứng khoán xảy ra tại Tập đoàn FLC và Công ty chứng khoán BOS (ART).
Them lanh dao cua FLC Faros tu chuc truoc them Dai hoi bat thuong
 Lãnh đạo ROS xin từ nhiệm.
Trong tháng 4, bà Nguyễn Bình Phương được bầu làm Chủ tịch HĐQT của FLC Faros để thay thế bà Hương Trần Kiều Dung. Sau khi bà Trần Thị Hương từ nhiệm, Chủ tịch Nguyễn Bình Phương là người duy nhất còn trong HĐQT của FLC Faros.
Về phía Ban Kiểm soát nhiệm kỳ 2021 - 2026, có 3 thành viên được bầu là ông Nguyễn Trọng Huyên, ông Doãn Việt Hoàng và ông Trần Trung Tùng.
Ngày 25/8 năm nay, ông Huyên và ông Hoàng đã nộp đơn xin từ nhiệm. Đến nay, thành viên cuối cùng là ông Tùng cũng xin miễn nhiệm, Ban Kiểm soát của FLC Faros không còn ai.
Sắp tới, FLC Faros dự định tổ chức Đại hội cổ đông bất thường để bầu bổ sung nhân sự vào HĐQT và Ban Kiểm soát. Hai lần tổ chức đầu tiên đều bất thành do không đủ cổ đông tham dự. Đại hội lần 3 sẽ được tổ chức vào ngày 2/11 sắp tới tại Hà Nội.
Anh Nhi

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN