Phong toả loạt khách sạn ở Hà Nội, Huế, Quảng Ninh do Covid-19

Là nơi lưu trú của nhiều hành khách dương tính với Covid-19, hàng loạt khách sạn bị phong tỏa tại Hà Nội, Huế, Quảng Ninh...
  • Phong toa loat khach san o Ha Noi, Hue, Quang Ninh do Covid-19
    Chiều 8/3,Wyndham và Thái Sơn ở TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) là khách sạn bị phong tỏa do Covid-19. Đây là nơi lưu trú của du khách nước ngoài nhiễm Covid-19. Khách sạn Wyndham tọa lạc tại khu 1 (phường Bãi Cháy, TP Hạ Long). Ảnh: Wyndham.
  • Phong toa loat khach san o Ha Noi, Hue, Quang Ninh do Covid-19-Hinh-2
    Wyndham là khách sạn 5 sao, có hồ bơi ngoài trời cho khách thư giãn, 2 nhà hàng ngay trong khuôn viên, 2 quán bar, và trung tâm thể dục. Ảnh: Booking.
  • Phong toa loat khach san o Ha Noi, Hue, Quang Ninh do Covid-19-Hinh-3
    Khách sạn Wyndham là nơi nữ du khách quốc tịch Ireland thuê phòng nghỉ từ ngày 2 đến 7/3. Người này đi cùng chuyến bay VN0054 với "bệnh nhân 17" từ Anh về Việt Nam và có kết quả dương tính với Covid-19. Ảnh: Booking.
  • Phong toa loat khach san o Ha Noi, Hue, Quang Ninh do Covid-19-Hinh-4
    Trong khi đó, khách sạn Thái Sơn (thuộc khu đô thị Đông Hùng Thắng, phường Bãi Cháy) là nơi cách ly tập trung nhóm du khách nước ngoài đi chuyến bay VN0054. Ảnh: Thaisonceramic.
  • Phong toa loat khach san o Ha Noi, Hue, Quang Ninh do Covid-19-Hinh-5
    Khách sạn bao gồm 140 phòng, từ trên ban công có thể ngắm mặt nước êm đềm của Vịnh Hạ Long. Bên trong khách sạn được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế của khách sạn hạng sang. Ảnh: Thaisonceramic.
  • Phong toa loat khach san o Ha Noi, Hue, Quang Ninh do Covid-19-Hinh-6
    Sáng 9/3, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết đã tổ chức phong tỏa khách sạn Moonlight ở đường Phạm Ngũ Lão và nhà hàng Elegant đường Võ Thị Sáu, TP Huế. Đây là nơi mà nữ du khách quốc tịch Anh (SN 1954) nhiễm Covid-19 (trường hợp thứ 30 của Việt Nam) có ghé đến. Ảnh: Cand.
  • Phong toa loat khach san o Ha Noi, Hue, Quang Ninh do Covid-19-Hinh-7
    Khách sạn Moonlight được khai trương từ ngày 15/4/2013 có hồ bơi trong nhà riêng, các phòng trang trí nội thất hiện đại. Ảnh: Moonlight.
  • Phong toa loat khach san o Ha Noi, Hue, Quang Ninh do Covid-19-Hinh-8
    Tại Hà Nội, sáng 9/3, khách sạn Metropole cũng đã tạm dừng hoạt động do 2 du khách từng lưu trú ở đây được phát hiện dương tính với Covid-19. Ảnh: Saostar.
  • Phong toa loat khach san o Ha Noi, Hue, Quang Ninh do Covid-19-Hinh-9
    Metropole Hanoi có 364 phòng được bài trí trang nhã, mang nét duyên dáng của kiến trúc Pháp cổ xen lẫn những họa tiết phương Đông lịch lãm. Ảnh: Booking.
  • Phong toa loat khach san o Ha Noi, Hue, Quang Ninh do Covid-19-Hinh-10
    Khách sạn chia làm 2 khu gồm khu Metropole cổ và khu Metropole mới. Ảnh: Booking.
  • Phong toa loat khach san o Ha Noi, Hue, Quang Ninh do Covid-19-Hinh-11
    Nội thất được trang trí theo phong cách cổ điển mà sang trọng. Ảnh: Booking.
  • Phong toa loat khach san o Ha Noi, Hue, Quang Ninh do Covid-19-Hinh-12
    Trước đó, Ninh Bình cũng đã cách ly khẩn cấp 2 khách sạn, 1 homestay với gần 100 người do liên quan đến nữ bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 17. Đó là khách sạn Hidden Charm (khu du lịch Tam Cốc - Bích Động) và khách sạn Banana Tree (xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình). Ảnh: ivivu.
  • Video: Khai báo y tế toàn dân từ 10/3. Nguồn: VTC14.
Hoàng Minh (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN