Phó Tổng Bamboo Airways trở thành người phụ trách quản trị FLC

HĐQT CTCP Tập đoàn FLC (FLC) vừa công bố Nghị quyết bổ nhiệm ông Doãn Hữu Đoàn làm người phụ trách quản trị công ty kể từ ngày 23/9. Ông Đoàn cũng đồng thời giữ chức Phó Chủ tịch HĐQT công ty.
 
Ông Doãn Hữu Đoàn chính thức tham gia vào HĐQT FLC từ ngày 2/7, sau kỳ họp Đại hội cổ đông bất thường, bên cạnh ông Lê Bá Nguyên và ông Lê Thái Sâm. Sau đó, ông Lê Bá Nguyên được bầu giữ chức Chủ tịch HĐQT FLC.
Trước đó, ngày 6/8, ông Doãn Hữu Đoàn đã được bổ nhiệm làm Phó Tổng giám đốc thường trực Hãng hàng không Bamboo Airways (thuộc FLC). Đến ngày 13/8, HĐQT Bamboo Airways cũng bổ sung ông Đoàn vào HĐQT hãng cho nhiệm kỳ 2019 – 2024.
Pho Tong Bamboo Airways tro thanh nguoi phu trach quan tri FLC
 Chân dung ông Doãn Hữu Đoàn.
Thời gian gần đây, nhân sự cấp cao của FLC liên tục có sự điều chỉnh. Gần đây nhất, ngày 19/9, công ty đã chấp thuận đề nghị thôi giữ chức Phó tổng giám đốc công ty của ông Lã Quý Hiển.
Trước đó, vào ngày 22/6, ông Hiển cũng có đơn từ nhiệm vị trí thành viên HĐQT của FLC. Đại hội cổ đông bất thường ngày 2/7 đã chính thức miễn nhiệm chức vụ thành viên HĐQT đối với ông Hiển.
Doanh nghiệp liên quan đến ông Trịnh Văn Quyết mới đây cũng công bố thông tin thay đổi đơn vị kiểm toán các báo cáo tài chính năm 2021 và ký kết hợp đồng dịch vụ kiểm toán với Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn UHY.
FLC đồng thời thanh lý hợp đồng cung cấp dịch vụ kiểm toán đã ký trước đó với Công ty TNHH Kiểm toán An Việt với lý do phía An Việt không bố trí được thời gian và nhân sự thực hiện, cung cấp dịch vụ kiểm toán như hợp đồng hai bên đã ký kết.
Anh Nhi

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN