Phát Đạt nhận chuyển nhượng Khu phức hợp Hòa Bình - Thanh Yến

PDR sẽ toàn quyền quyết định việc đầu tư, phát triển và kinh doanh Dự án Khu phức hợp Hòa Bình - Thanh Yến có diện tích hơn 4.200 m2 tại số 197 Điện Biên Phủ, Phường 15, Q. Bình Thạnh, TPHCM.
CTCP Phát triển Bất động sản Phát Đạt (PDR) thông báo đã thông qua chủ trương nhận chuyển nhượng 89% cổ phần để sở hữu Dự án 197 Điện Biên Phủ - Bình Thạnh, TPHCM (còn gọi là Khu phức hợp Hòa Bình - Thanh Yến).
Được biết PDR sẽ toàn quyền quyết định việc đầu tư, phát triển và kinh doanh Dự án Khu phức hợp Hòa Bình - Thanh Yến có diện tích hơn 4.200 m2 tại số 197 Điện Biên Phủ, Phường 15, Q. Bình Thạnh, TPHCM.
Phat Dat nhan chuyen nhuong Khu phuc hop Hoa Binh - Thanh Yen
 Phát Đạt nhận chuyển nhượng dự án 4.200 m2.
Công ty Địa ốc Hòa Bình được thành lập vào năm 2008 với ngành nghề chính là kinh doanh bất động sản. Địa ốc Hòa Bình là một thành viên của Thanh Yến Group, người đại diện pháp luật là ông Lê Đình Trí, chồng bà Nguyễn Thị Xuân Loan, con gái doanh nhân Trần Thị Hường (Tư Hường) - người sáng lập Nam A Bank và Tập đoàn Hoàn Cầu. Bà Loan cũng từng giữ vị trí Chủ tịch HĐQT Nam A Bank.
Việc nhận chuyển nhượng lại dự án số 197 Điện Biên Phủ nằm trong các định hướng phát triển của PDR trong năm 2022. Công ty định hướng đầu tư mở rộng quỹ đất và phát triển dự án trên những địa bàn giàu tiềm năng, trong đó có TPHCM.
Năm 2022, Công ty đặt kế hoạch doanh thu và lợi nhuận sau thuế lần lượt là 10.700 tỷ đồng và 2.908 tỷ đồng, tương ứng mức tăng trưởng 195% và 56% so với thực hiện năm trước. Kết thúc quý 1, công ty đã thực hiện được 6% và 10% so với chỉ tiêu đã đề ra.
Anh Nhi

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN