IDICO hợp tác chiến lược với Shinhan Bank

Ngân hàng Shinhan cũng sẽ xem xét cấp tín dụng cho IDICO để bổ sung vốn lưu động cũng như hỗ trợ đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng các khu công nghiệp và các dự án thuộc IDICO.
Ngày 26/11, Tổng Công ty IDICO (IDC) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam nhằm hỗ trợ lẫn nhau để phát huy thế mạnh của mỗi bên trên các lĩnh vực hoạt động và kinh doanh.
Theo đó, Ngân hàng Shinhan và IDICO sẽ hợp tác triển khai giới thiệu khách hàng và tài trợ tín dụng cho các công ty có nhu cầu đầu tư và phát triển trong khu công nghiệp do IDICO làm chủ đầu tư.
Ngoài ra, Ngân hàng Shinhan cũng sẽ xem xét cấp tín dụng cho IDICO để bổ sung vốn lưu động cũng như hỗ trợ đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng các khu công nghiệp và các dự án thuộc IDICO.
IDICO hop tac chien luoc voi Shinhan Bank
 
Trước đó, Bộ Xây dựng đưa 108 triệu cổ phần IDICO ra bán đấu giá với giá khởi điểm 26.930 đồng/cổ phiếu.
Kết quả, có 1 tổ chức và 8 cá nhân đều đấu trúng giá thành công toàn bộ 108 triệu cổ phần với giá đấu bình quân 26.936 đồng/cổ phần. Tổng giá trị tiền thu về gần 3.000 tỷ đồng.
Việc Bộ Xây dựng nhanh chóng bán thành công 108 triệu cổ phần được Nhà nước giao nắm giữ tại IDICO trong bối cảnh nền kinh tế trong nước và thế giới đang có nhiều khó khăn cho thấy các nhà đầu tư vẫn luôn quan tâm đến những doanh nghiệp có những lợi thế nhất định.
Minh An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN