Giám đốc Gilimex bất ngờ xin từ nhiệm

Gilimex vừa công bố đơn xin từ nhiệm vị trí giám đốc nhiệm kỳ 2020-2025 của ông Phạm Văn Tàu vì lý do cá nhân.
Theo thông tin từ HoSE, ông Phạm Văn Tàu đã có đơn xin từ nhiệm vị trí Giám đốc của CTCP Sản xuất Kinh doanh Xuất nhập khẩu Bình Thạnh (Gilimex, GIL) từ ngày 9/9 và được HĐQT chấp thuận vào ngày 14/9.
Gilimex vừa công bố đơn xin từ nhiệm vị trí giám đốc nhiệm kỳ 2020-2025 của ông Phạm Văn Tàu vì lý do cá nhân. Đơn được gửi đến Gilimex từ ngày 9/9/2022 và được HĐQT chấp thuận vào ngày 14/9/2022.
Song song với việc miễn nhiệm ông Phạm Văn Tàu, Gilimex cũng quyết định bổ nhiệm bà Phạm Thị Nguyệt Ánh vào vị trí Giám đốc, nhiệm kỳ 5 năm kể từ ngày 14/9/2022.
Giam doc Gilimex bat ngo xin tu nhiem
 
Được biết, ông Phạm Văn Tàu là một kỹ sư cơ khí, được bổ nhiệm vào ghế nóng của Gilimex từ tháng 11/2020. Ông hiện đang nắm giữ 0,15% cổ phần của công ty này
Về phía Tân giám đốc Phạm Thị Nguyệt Ánh, hiện chưa có thông tin nào về bà được công bố. Bà Nguyệt Ánh là thành viên duy nhất của ban điều hành Gilimex.
Ngay trước khi Gilimex có biến động về nhân sự cấp cao, công ty này đã được chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp (KCN) Gilimex - Vĩnh Long.
Dự án trên được triển khai xây dựng tại thị trấn Tân Quới và xã Thành Lợi, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long. Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Gilimex Vĩnh Long là nhà đầu tư dự án.
Anh Nhi

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN