FLC triệu tập Đại hội bất thường đầu tháng 2 miễn nhiệm ông Đặng Tất Thắng

Theo chương trình dự kiến, Đại hội tại FLC sẽ miễn nhiệm chức vụ Thành viên HĐQT đối với ông Đặng Tất Thắng và bầu thêm 2 thành viên mới.
 
Tập đoàn FLC (FLC) vừa công bố tài liệu cuộc họp ĐHĐCĐ bất thường dự kiến tổ chức vào sáng 5/2 tại tòa nhà Bamboo Airways, Hà Nội.
Chủ trương tổ chức đại hội cổ đông bất thường đã được HĐQT của Tập đoàn FLC công bố tại nghị quyết ngày 14/12/2022. Danh sách cổ đông có quyền tham dự đại hội đã được lập vào ngày 4/1 mới đây.
Theo chương trình dự kiến, Đại hội sẽ miễn nhiệm chức vụ Thành viên HĐQT đối với ông Đặng Tất Thắng.
FLC trieu tap Dai hoi bat thuong dau thang 2 mien nhiem ong Dang Tat Thang
 FLC triệu tập Đại hội bất thường vào đầu tháng 2.
Sau khi Chủ tịch Trịnh Văn Quyết bị khởi tố và bắt tạm giam hồi cuối tháng 3/2022, ông Thắng được bầu làm Chủ tịch thay cho ông Quyết và nắm giữ chức vụ này cho đến ngày 2/7 khi FLC tổ chức đại hội cổ đông bất thường và ông Lê Bá Nguyên được bầu làm Chủ tịch.
Từ ngày 29/7, ông Đặng Tất Thắng từ nhiệm tất cả chức vụ tại Tập đoàn FLC cũng như hãng hàng không Bamboo Airways. Sau đó, ông Thắng có thời gian ngắn làm việc tại TNG Holdings.
Đại hội ngày 5/2 tới dự kiến sẽ bầu bổ sung hai thành viên HĐQT. HĐQT của Tập đoàn FLC hiện có 4 người bao gồm Chủ tịch Lê Bá Nguyên, Phó Chủ tịch Bùi Hải Huyền, Phó Chủ tịch Doãn Hữu Đoàn, và Thành viên Lê Thái Sâm.
Hà Thảo

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN