FLC đặt mục tiêu lợi nhuận khoảng 2.100 tỷ đồng năm 2022

Thông tin từ FLC cho biết, doanh nghiệp đặt mục tiêu doanh thu trong năm 2022 là gần 27.000 tỷ đồng, với lợi nhuận ước tính 2.100 tỷ.
Trong đó, cơ cấu doanh thu lớn nhất thuộc về lĩnh vực bất động sản, với mục tiêu hơn 18.000 tỷ đồng; chiếm hơn 67% tổng doanh thu. Các lĩnh vực thương mại, sản xuất, du lịch và các dịch vụ khác dự tính đóng góp gần 33% doanh thu.
Nếu tính thêm các lĩnh vực bổ trợ như hàng không và mảng đầu tư thi công, kế hoạch doanh thu của toàn hệ thống ước tính là 42.000 tỷ đồng.
Năm 2021, hai đợt dịch bùng phát trên quy mô lớn và thời gian giãn cách xã hội kéo dài trong quý 3 đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh của FLC. Tuy nhiên, các lĩnh vực cốt lõi của doanh nghiệp vẫn ghi nhận nhiều điểm sáng.
Trong đó, doanh thu của FLC trong lĩnh vực bất động sản cán đích với tỷ lệ thực hiện 104% so với kế hoạch năm.
FLC dat muc tieu loi nhuan khoang 2.100 ty dong nam 2022
Bà Bùi Hải Huyền, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC phát biểu tại sự kiện. 
Đóng góp lớn vào kết quả trên là các dự án trọng điểm đang được xúc tiến triển khai, như Khu đô thị FLC Premier Parc tại Hà Nội, giai đoạn 2 của FLC Tropical City Halong tại Quảng Ninh, các khu đô thị tại Tây Nguyên – Tây Nam Bộ, và đặc biệt là FLC Quảng Bình – quần thể du lịch 2.000 ha quy mô hàng đầu tại miền Trung hiện nay…
Một lĩnh vực đáng chú ý khác trong hệ sinh thái của FLC là hàng không với hoạt động của Bamboo Airways. Hãng cho biết đã phủ sóng gần 70 đường bay phủ khắp các tỉnh thành Việt Nam, trong đó có nhiều đường bay thẳng chưa từng có trong lịch sử đã được khai trương trong 2021 như Hà Nội – Rạch Giá, TP.HCM – Điện Biên…
Kết thúc 2021, Bamboo Airways tiếp tục dẫn đầu toàn ngành về tỷ lệ đúng giờ từ khi cất cánh, đạt gần 97%, với 9 triệu lượt khách được vận chuyển an toàn tuyệt đối trong các năm qua.
Anh Nhi

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN