Chứng khoán BOS thay Chủ tịch, sắp triệu tập Đại hội cổ đông bất thường

Trong chưa đầy 3 tháng, Chứng khoán BOS đã có 4 Chủ tịch HĐQT, lần lượt là: ông Chu Tiến Vượng, ông Lê Bá Phương, ông Trịnh Văn Nam và bà Phạm Thị Thanh Mai.
 
CTCP Chứng khoán BOS (ART) vừa cho biết đã miễn nhiệm chức Chủ tịch HĐQT của ông Trịnh Văn Nam và bầu bà Phạm Thị Thanh Mai làm Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2019-2024 vào ngày 11/11.
Hiện nay, bà Mai đồng thời là Kế toán trưởng của CTCP Dịch vụ Y tế Hà Thành. Những tháng gần đây, Chứng khoán BOS đã nhiều lần thay đổi Chủ tịch HĐQT.
Ngày 16/8, Chứng khoán BOS tổ chức ĐHĐCĐ thường niên lần 3 và bầu bổ sung 3 người vào HĐQT nhiệm kỳ 2019 – 2024 gồm ông Lê Bá Phương, ông Trịnh Văn Nam và bà Phạm Thị Thanh Mai.
Cùng ngày, ông Lê Bá Phương được bầu làm Chủ tịch HĐQT thay cho người tiền nhiệm là ông Chu Tiến Vượng.
Chung khoan BOS thay Chu tich, sap trieu tap Dai hoi co dong bat thuong
 Chứng khoán BOS bầu Chủ tịch mới.
Đến ngày 29/9, Chứng khoán BOS miễn nhiệm chức Chủ tịch của ông Phương vì lý do cá nhân. Ông Trịnh Văn Nam làm Chủ tịch thay thế. Như vậy, ông Phương chỉ làm Chủ tịch của Chứng khoán BOS trong 44 ngày.
Ngày 3/10, ông Phương tiếp tục gửi đơn xin chấm dứt tư cách thành viên HĐQT, không tham gia điều hành bất kỳ công việc gì của Chứng khoán BOS. Ông Phương mong muốn HĐQT công ty sớm tổ chức đại hội cổ đông bất thường để chính thức miễn nhiệm chức vụ thành viên HĐQT của ông.
Đến ngày 11/11, Chứng khoán BOS miễn nhiệm chức Chủ tịch của ông Trịnh Văn Nam để bà Phạm Thị Thanh Mai thay thế. Ông Nam làm Chủ tịch trong 43 ngày.
Trong chưa đầy 3 tháng, Chứng khoán BOS đã có 4 Chủ tịch HĐQT, lần lượt là: ông Chu Tiến Vượng, ông Lê Bá Phương, ông Trịnh Văn Nam và bà Phạm Thị Thanh Mai.
Cũng trong ngày 11/11, HĐQT Chứng khoán BOS thông qua việc chốt danh sách cổ đông vào ngày 5/12 để tổ chức ĐHĐCĐ bất thường vào ngày 10/1/2023. Nhiều khả năng, Đại hội sẽ bầu bổ d\sung nhân sự vào HĐQT.  
Anh Nhi

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN