Chứng khoán BOS hủy họp Đại hội cổ đông thường niên 2022

Chứng khoán BOS (ART) vừa có thông báo về việc hủy ngày đăng ký cuối cùng để thực hiện quyền tham dự cuộc họp ĐHĐCĐ thường niên năm 2022.
 
 
 
Công ty Chứng khoán BOS đã hủy ngày đăng ký cuối cùng chốt danh sách cổ đông tham dự họp ĐHĐCĐ thường niên vào ngày 28/3 theo phê duyệt của HĐQT.
Chứng khoán BOS cho biết họ cần thêm thời gian để chuẩn bị kỹ lưỡng hơn cho việc tổ chức họp Đại hội, HĐQT Công ty đã quyết định lùi ngày tổ chức họp ĐHĐCĐ thường niên năm 2022 chậm nhất tới ngày 30/6/2022.
Chung khoan BOS huy hop Dai hoi co dong thuong nien 2022
 Nguồn: ART.
Trước đó, Bộ Công an, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an (C01) tiến hành điều tra, xác minh đối với ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC (trước khi bị bắt), các cá nhân thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC, Công ty Cổ phần Chứng khoán BOS và các công ty có liên quan về hành vi "Thao túng thị trường chứng khoán", "Che giấu thông tin trong hoạt động chứng khoán" xảy ra ngày 10/01/2022, gây thiệt hại nghiêm trọng cho nhà đầu tư, ảnh hưởng đến hoạt động của thị trường chứng khoán Việt Nam.
Đến nay, ông Trịnh Văn Quyết và hai người em của mình là bà Trịnh Thị Thúy Nga, Phó Tổng giám đốc Công ty Chứng khoán BOS; bà Trịnh Thị Minh Huế, cán bộ Ban kế toán Tập đoàn FLC, đã bị khởi tố, bắt tạm khi có vai trò đồng phạm giúp sức cho ông Trịnh Văn Quyết thực hiện hành vi phạm tội “Thao túng thị trường chứng khoán”.
Gần đây, một cá nhân liên quan đến FLC là bà Hương Trần Kiều Dung,Thành viên Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn FLC, đồng thời là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Chứng khoán BOS cũng vừa bị xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán.
Công ty Chứng khoán BOS có mối quan hệ mật thiết với Tập đoàn FLC. Cụ thể, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Tập đoàn FLC (trước khi bị bắt) là anh trai của thành viên Hội đồng Quản trị của Chứng khoán BOS, bà Trịnh Thị Thúy Nga.
Đặc biệt, bà Hương Trần Kiều Dung là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Chứng khoán BOS, đồng thời là Chủ tịch của FLC Faros (ROS); Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Quản trị của Tập đoàn FLC.
Anh Nhi

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN