BV Land bị Cục thuế Đống Đa xử phạt hơn 250 triệu đồng

CTCP BV Land (BVL) vừa nhận được quyết định xử phạt vi phạm hành chính về thuế của Chi Cục Thuế quận Đống Đa (Hà Nội).
 
Theo quyết định xử phạt, BVL đã có hành vi khai sai dẫn đến thiếu tiền thuế phải nộp, khai thiếu các chỉ tiêu trên tờ khai và xuất hóa đơn không đúng thời điểm.
Với các lỗi trên, BVL lần lượt bị xử phạt các mức tiền 36 triệu đồng, 6,5 triệu đồng và 6 triệu đồng. Tổng mức xử phạt tiền là 48,5 triệu đồng. 
Bên cạnh đó, Chi Cục Thuế quận Đống Đa cũng buộc công ty phải khắc phục hậu quả bằng cách nộp đủ số tiền thuế còn thiếu là 202,6 triệu đồng.
Tổng cộng, số tiền BV Land bị xử phạt và truy thu thuế đợt này là hơn 251 triệu đồng.
BV Land bi Cuc thue Dong Da xu phat hon 250 trieu dong
 BVL vừa nhận quyết định xử phạt hành chính về thuế.
Về tình hình kinh doanh, mới đây, công ty báo doanh thu thuần trong kỳ hơn 186 tỷ đồng, tăng 51,7% so với cùng kỳ năm 2021 và lãi sau thuế ở mức 19,4 tỷ đồng, tăng 184,3%.
Doanh thu thuần kỳ này tăng mạnh chủ yếu là do hoạt động kinh doanh bất động sản của các công ty con đều tăng so với cùng kỳ; thu nhập khác kỳ này cũng tăng mạnh so với cùng kỳ là do sự hợp nhất của công ty con: CTCP Đầu tư và Dịch vụ Areca Việt Nam từ đó dẫn đến lợi nhuận sau thuế của BVL kỳ này tăng mạnh so với năm ngoái.
Lũy kế 9 tháng, BVL đạt được hơn 776 tỷ đồng doanh thu thuần, tăng 90,3% so với cùng kỳ, lợi nhuận sau thuế tăng gấp 7,5 lần lên 126 tỷ đồng.
Anh Nhi

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN