Bắt đúng 'đáy' 2 triệu cổ phiếu CII, vợ ông Lê Quốc Bình muốn gom thêm hàng

Vừa gom xong 2 triệu cổ phiếu CII tại vùng đáy, vợ ông Lê Quốc Bình tiếp tục đăng ký mua thêm 1 triệu đơn vị.
Bà Phạm Thị Thuý Hằng, vợ ông Lê Quốc Bình – Tổng Giám đốc CTCP Đầu tư Hạ tầng kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh (CII) công bố đã mua vào thành công 2 triệu cổ phiếu CII đã đăng ký. 
Thời gian thực hiện được diễn ra từ 15-29/11 thông qua phương thức khớp lệnh và thoả thuận. Sau giao dịch, vợ ông Bình nâng sở hữu tại CII lên 3 triệu cổ phiếu, tương ứng 1,19% vốn.
Thời điểm từ 15/11 là lúc CII bắt đầu đi lên sau chuỗi giảm giá mạnh. Trong thời điểm bà Hằng mua cổ phiếu CII tăng mạnh đến 32%. 
Chưa dừng lại, bà Thuý Hằng vẫn tiếp tục đăng ký mua thêm 1 triệu cổ phiếu CII nhằm gia tăng tỷ lệ sở hữu. Giao dịch dự kiến thực hiện từ 5/12/2022 đến 3/1/2023.
Bat dung 'day' 2 trieu co phieu CII, vo ong Le Quoc Binh muon gom them hang
 Ông Lê Quốc Bình – Tổng Giám đốc CII.
Trong diễn biến về tình hình hoạt động của CII, ngày 9/11, CII đã có thông báo trả lời câu hỏi của cổ đông về việc “Tình hình thị trường bất động sản (BĐS) hiện nay đang gặp nhiều khó khăn, thanh khoản của thị trường sụt giảm, điều này có tác động trực tiếp hay gián tiếp đến hoạt động và dòng tiền của CII không”.
Trả lời câu hỏi trên, CII khẳng định, công ty là doanh nghiệp đầu tư tài chính trong lĩnh vực cơ sở hạ tầng, không phải là doanh nghiệp BĐS.
Tính đến thời điểm hiện nay, công ty mẹ không có tồn kho BĐS. Các dự án BĐS của CII trước đây đều đã được hoàn tất công tác đầu tư và khai thác, gần như đã thu hồi hết vốn và lợi nhuận.
Bên cạnh đó, giá trị sản xuất kinh doanh dở dang liên quan đến BĐS của công ty mẹ gần như bằng 0 và không có dư nợ vay (hoặc trái phiếu) đối với các dự án BĐS do công ty mẹ làm chủ đầu tư.
Anh Nhi

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN