Bamboo Airways bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Thường trực mới

Ngày 8/8, CTCP Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways) đã công bố nghị quyết bổ nhiệm ông Doãn Hữu Đoàn nắm giữ vị trí Phó Tổng Giám đốc thường trực hãng bay này kể từ ngày 6/8.
Ông Doãn Hữu Đoàn sinh năm 1982, có bằng thạc sỹ kế toán của trường đại học Công nghệ TP. HCM, cùng 2 bằng cử nhân về kinh tế và luật.
Ông Đoàn có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều hành tại các doanh nghiệp lớn của Việt Nam trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, dịch vụ… như ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB), Công ty Chứng khoán Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam (VCBS), Công ty Chứng khoán MB (MBS)...
Bamboo Airways bo nhiem Pho Tong Giam doc Thuong truc moi
Ông Doãn Hữu Đoàn. 
Tại ĐHĐCĐ bất thường của Tập đoàn FLC (FLC) tổ chức đầu 7 vừa qua, ông Doãn Hữu Đoàn được bầu bổ sung làm thành viên HĐQT doanh nghiệp này.
Theo Bamboo Airways, sự kiện bổ nhiệm mới vị trí phó tổng giám đốc thường trực của hãng là một phần trong công tác kiện toàn bộ máy nhân sự quản lý cấp cao, đáp ứng mục tiêu đẩy nhanh quá trình tái cấu trúc của Bamboo Airways.
Đồng thời góp phần tạo nền móng vững chắc để hãng đạt được các mục tiêu phát triển một cách nhanh chóng và bền vững trong giai đoạn mới.
Liên quan đến công tác nhân sự của Bamboo Airways, mới đây, hãng bay này cũng vừa công bố nghị quyết bổ nhiệm ông Nguyễn Mạnh Quân giữ vị trí tổng giám đốc kể từ ngày 27/7. Người tiền nhiệm của ông Quân là ông Đặng Tất Thắng.
Anh Nhi

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN