Bamboo Airways bổ nhiệm nhân sự cấp cao mới, lập thêm công ty vận chuyển hàng hoá

Ông Phạm Đăng Thanh đảm nhiệm vị trí Phó Tổng giám đốc hãng hàng không Bamboo Airways từ ngày 3/1.
Theo thông tin từ CTCP Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways), ngày 3/1, Bamboo Airways công bố Nghị quyết bổ nhiệm ông Phạm Đăng Thanh nắm giữ vị trí Phó Tổng Giám đốc của hãng, và ra mắt CTCP Hàng hóa Hàng không Tre Việt.
Theo đó, ông Phạm Đăng Thanh đảm nhiệm vị trí Phó Tổng giám đốc hãng hàng không Bamboo Airways từ ngày 3/1.
Ông Phạm Đăng Thanh tốt nghiệp Đại học Hàng không Kiev (Liên bang Xô Viết cũ), có nhiều năm kinh nghiệm công tác chuyên sâu trong lĩnh vực kỹ thuật hàng không, từng đảm nhiệm các chức vụ cao cấp tại các tổ chức, đơn vị hàng không uy tín như: Công ty kỹ thuật VAECO, Xí nghiệp máy bay A76 – Tổng cục Hàng không Việt Nam…
Bamboo Airways bo nhiem nhan su cap cao moi, lap them cong ty van chuyen hang hoa
Ông Phạm Đăng Thanh (bên phải). 
Cùng với đó, Bamboo Airways đã công bố quyết định thành lập đơn vị thành viên mới là CTCP Hàng hóa Hàng không Tre Việt – Bamboo Airways Cargo JSC (BAC) và bổ nhiệm các nhân sự cấp cao của công ty.
Cụ thể, ông Doãn Hữu Đoàn, Phó Chủ tịch thường trực, Phó Tổng Giám đốc thường trực Bamboo Airways, giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT BAC; ông Nguyễn Khắc Hải, Phó Tổng Giám đốc Bamboo Airways, giữ chức vụ Tổng Giám đốc BAC; ông Đặng Văn Viện là Giám đốc điều hành BAC.
Việc thành lập đơn vị mới là một bước tiến trongchiến lược tổng thể xây dựng hệ sinh thái hàng không, phát triển các công ty thành viên của Bamboo Airways, góp phần giúp hãng phát triển hơn trong thời gian tới.
Trước đó, Bamboo Airways cũng đã bổ nhiệm ông Đào Đức Vũ, người có 35 năm kinh nghiệm trong ngành hàng không, từng giữ nhiều vị trí công tác tại các hãng hàng không, nắm giữ vị trí Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Khai thác bay của hãng.
Hôm 29/7, ông Đặng Tất Thắng thôi chức Tổng Giám đốc vì lý do cá nhân, ông Nguyễn Mạnh Quân lên thay.
Anh Nhi

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN