Vì sao chính quyền khuyến cáo giao dịch tại dự án Vinaland Tower?

UBND phường Phú Mỹ, quận 7, TP HCM đã cho treo nhiều biển thông báo liên quan tới dự án Trung tâm thương mại Dịch vụ và chung cư Vinaland Tower, đường Nguyễn Lương Bằng, phường Phú Mỹ.

Dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Việt Nam (Vinaland) làm chủ đầu tư

Theo nội dung thông báo của UBND phường Phú Mỹ, thực hiện theo công văn số 610/UBND-QLĐT ngày 9/11/2020 của UBND quận 7, về việc giải quyết đơn kiến nghị của 200 khách hàng đã mua căn hộ và lô thương mại tại dự án Vinaland Tower kiến nghị ngăn chặn hành vi chiếm đoạt tài sản của Công ty Vinaland.

UBND phường Phú Mỹ đề nghị các tổ chức cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thông tin quy hoạch, dự án đầu tư thì liên hệ với cơ quan chức năng có thẩm quyền để được cung cấp thông tin quy hoạch và pháp lý liên quan dự án nhằm hạn chế rủi ro khi tiến hành các giao dịch về nhà đất.

Vi sao chinh quyen khuyen cao giao dich tai du an Vinaland Tower?
 Thông báo liên quan tới dự án Vinaland Tower.

Được biết, dự án khởi công vào cuối năm 2016 và mở bán cho khách hàng từ năm 2017, được giới thiệu với tổng diện tích 5.852,04 m2, quy mô gồm 1 block căn hộ cao 24 tầng với 295 căn hộ, trong đó có 2 tầng hầm và 3 tầng thương mại.

Tuy nhiên, sau khi dự án được mở bán và triển khai xây dựng đến tầng thứ 3 thì do những tranh chấp nội bộ . Trong khi đó, nhiều khách hàng mua căn hộ tại dự án Vinaland Tower (tên gốc là Vinaland Tower) từ năm 2016 do công ty này làm chủ đầu tư đến nay vẫn chưa được bàn giao nhà.

Gia Lai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN