Vì sao cha mẹ chọn Hanoi Melody Residences cho con trẻ?

Không gian sống trong lành với đầy đủ tiện ích chính là món quà vô giá cho tuổi thơ của trẻ. Chọn sống tại Hanoi Melody Residences, trẻ được được vui chơi, trải nghiệm, phát triển toàn diện mỗi ngày.
Con trẻ là ưu tiên của cha mẹ khi chọn nhà
Từ trong quán café nhìn ra khu vui chơi trẻ em ở chân tòa nhà, chị Mai Nga thấy cậu con trai 5 tuổi của mình đang vui vẻ nô đùa với những người bạn mới quen. Cậu bé mặt đỏ gay, cười tươi vẫy tay với mẹ. Chị Nga mỉm cười, hài lòng về quyết định thuê chung cư để ở.
Trước đó, gia đình chị Nga sinh sống trong căn nhà 3 tầng ở một ngõ nhỏ quận Hoàng Mai (Hà Nội). Tuy nhiên, càng ngày chị càng thấy có nhiều bất tiện. Con cái thiếu chỗ chơi, xa trường học và các trung tâm năng khiếu, thiếu không gian xanh để phát triển.
Chị nung nấu ý định chuyển đến chung cư để tiện cho việc học hành, vui chơi của con nhưng không được chồng ủng hộ. Phải mất một thời gian dài thuyết phục, chồng chị mới đồng ý thuê căn hộ để sống thử trước khi quyết định mua.
Gần nửa năm ở chung cư, cả gia đình đã hoàn toàn bị chinh phục. “Dọn vào căn hộ là quyết định vô cùng đúng đắn, nhất là với con trai tôi. Cậu nhóc có thêm nhiều bạn mới, hòa đồng hơn và cởi mở hơn rất nhiều.
Con đi học trường mầm non nội khu. Tan học thì cùng các bạn chơi đùa ngay dưới chân tòa nhà. Anh nhà tôi cũng thích mê vì mọi thứ đều quá tiện lợi”, chị Nga nói.
Chị Nga là một trong số rất nhiều phụ huynh quan tâm đến các tiện ích sống thường ngày cho trẻ em. Theo một khảo sát từng được Batdongsan.com.vn công bố, yếu tố quan trọng nhất đối với việc sở hữu bất động sản của người Việt hậu Covid-19 là ngôi nhà có khu vui chơi trẻ em hoặc khu học tập (chiếm tới 58%), tiếp sau là các tiêu chí nhà gần cây xanh và các khu vực giao thông công cộng.
Vi sao cha me chon Hanoi Melody Residences cho con tre?
 Tiện ích cho trẻ em được nhiều phụ huynh đặt lên hàng đầu khi chọn nhà
Những khu vui chơi trẻ em ngay trong không gian sống không chỉ giúp trẻ nhỏ phát triển về thể chất, mà còn mang lại cho các bé cơ hội giao lưu, tham gia vào các hoạt động cộng đồng, từ đó hình thành những kỹ năng giao tiếp, tương tác xã hội…
Nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, trẻ nhỏ được vui chơi và sinh hoạt trong không gian rộng rãi, trong lành, gần gũi với thiên nhiên sẽ có sự phát triển về thể lực, trí tuệ và tâm hồn toàn diện hơn. Cùng với đó, trẻ em còn cần được tiếp cận với dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giáo dục có chất lượng để có được sự khởi đầu tốt nhất.
Hanoi Melody Residences – Nơi con trẻ được phát triển toàn diện
Ngay khi chồng quyết định mua chung cư, chị Mai Nga bắt đầu quá trình tìm kiếm. Không mất quá nhiều thời gian, vợ chồng chị đã chốt một căn hộ 2 phòng ngủ ở dự án Hanoi Melody Residences tại Tây Nam Linh Đàm.
“Khi hoàn thiện, dự án chúng tôi chọn có trường mầm non nội khu và gần nhiều trường học chất lượng, lại đa dạng tiện ích để các con được chăm sóc cả thể chất lẫn tinh thần.
Nhưng điều vợ chồng tôi thích hơn cả là thiết kế căn hộ rất nhiều mặt thoáng. Phòng nào cũng tràn ngập ánh sáng lẫn gió trời tự nhiên, vừa giúp tiết kiệm năng lượng vừa mang đến nguồn khí tươi trong lành cho các con phát triển, cho người lớn thư giãn. Xung quanh dự án có nhiều công viên nên bầu không khí ở đây rất trong lành, mát mẻ”, chị Nga chia sẻ.
Vi sao cha me chon Hanoi Melody Residences cho con tre?-Hinh-2
 Dự án Hanoi Melody Residences phát triển nhiều tiện ích cho con trẻ
Tại Hanoi Melody Residences, chủ đầu tư tập trung phát triển hệ tiện ích, mang đến trải nghiệm mới mẻ, toàn diện cho trẻ em mọi lứa tuổi. Các bé sẽ có những giờ khám phá, vui chơi thỏa thích với hệ thống gần 20 tiện ích hiện đại trong nội khu như vườn xích đu, công viên trẻ em, vườn thư giãn, đường dạo bộ rợp bóng cây xanh hay chơi bóng rổ, tennis tại khu thể thao đa năng, bơi lội tại khu hồ bơi rộng hơn 800m2… Tất cả được tính toán kỹ lưỡng theo nhu cầu từng độ tuổi, tạo nền tảng học tập và trải nghiệm thực tế, kết nối các bạn nhỏ với thiên nhiên, với cộng đồng.
Ngay tại dự án, những cư dân nhí của Hanoi Melody Residences sẽ được chăm chút với trường mầm non nội khu chất lượng cao. Kế cận là trường tiểu học Chu Văn An, giúp cư dân không phải vất vả tìm kiếm môi trường học lý tưởng cho con em mình. Trong bán kính từ 1km - 5km, phụ huynh có tới hơn 20 trường học với đủ các cấp học từ mẫu giáo tới đại học để chọn lựa.
Ngoài ra, Hanoi Melody Residences còn được bao bọc bởi những cơ sở chăm sóc sức khỏe uy tín như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Thanh Nhàn, Bệnh viện Việt Pháp, Bệnh viện Vinmec,…
Thiết kế căn hộ Hanoi Melody Residences cũng vô cùng tối ưu cho sự phát triển của trẻ. Mỗi căn hộ đều có nhiều mặt thoáng gồm ban công, logia và cửa sổ lớn bằng kính, giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời. Theo nghiên cứu, các bé được hấp thu nhiều ánh sáng tự nhiên, hạn chế ánh đèn điện thường có xu hướng tinh thần vui vẻ, phấn chấn và sáng tạo hơn.
Vi sao cha me chon Hanoi Melody Residences cho con tre?-Hinh-3
 Căn hộ ngập tràn ánh sáng tại Hanoi Melody Residences
Mua nhà không chỉ là mua một tổ ấm, mà còn là mua cả tương lai cho con. Với chuỗi tiện ích nội - ngoại khu hoàn chỉnh, các bậc phụ huynh tại Hanoi Melody Residences có thể an tâm lựa chọn cho con trẻ dịch vụ chăm sóc sức khỏe - giáo dục phù hợp và chất lượng nhất, mang đến hành trang vững chắc cho tương lai phát triển bền vững của con trẻ.
Hồng Quyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN