Vạn Xuân Group hợp tác chiến lược với các đối tác Nhật Bản

Ngày 24/1, Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân (Vạn Xuân Group) đã ký kết hợp tác chiến lược phát triển bất động sản với các đối tác TBS Capital VN và Koterasu.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Vạn Xuân Group và TBS Capital VN và Koterasu diễn ra với sự chứng kiến của đại diện các bên, Tổng lãnh sự Nhật Bản tại TP HCM cùng các cơ quan thông tấn, báo chí... 

Theo thỏa thuận, trong vòng 5 năm tới, TBS sẽ đầu tư khoảng 100 triệu USD vào liên doanh cùng với Vạn Xuân Group phát triển các dự án bất động sản tại Việt Nam. Trong khi đó, Koterasu sẽ giữ vai trò tư vấn, hỗ trợ liên doanh này.

Đối với Vạn Xuân Group, liên doanh này có vai trò hậu thuẫn về vốn để doanh nghiệp phát triển quỹ đất sạch lớn, tạo ra những sản phẩm bất động sản hiện đại, chất lượng... đồng thời mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng và các nhà đầu tư.

Van Xuan Group hop tac chien luoc voi cac doi tac Nhat Ban
 Lãnh đạo Vạn Xuân Group, TBS Capital VN và Koterasuthực hiện nghi thức ký kết hợp tác chiến lược.

Ông Đoàn Văn Hoạt, Tổng giám đốc Vạn Xuân Group cho biết: "Hợp tác với TBS Capital VN và Koterasu sẽ giúp Vạn Xuân Group tận dụng được nguồn vốn, học hỏi được hệ thống quản trị cũng như kinh nghiệm, giúp doanh nghiệp nhanh chóng mở rộng thị trường kinh doanh và phát triển các sản phẩm bất động sản".

TBS Capital VN là công ty con của TBS (Tokyo Business Service) - đơn vị được thành lập từ năm 1962, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà và phát triển bất động sản tại Nhật Bản. Thông qua TBS Capital VN, TBS mong muốn sự hợp tác này không chỉ về lợi ích kinh tế mà còn mở ra cơ hội giao lưu và trao đổi văn hóa giữa 2 nước Việt - Nhật.

Ông Yamaguchi Masakazu, CEO Koterasu chia sẻ: “Hy vọng với kinh nghiệm nhiều năm đầu tư ở Việt Nam và từng đại diện cho các quỹ đầu tư quốc tế, chúng tôi có thể để hỗ trợ, tư vấn xây dựng hệ thống quản trị của liên doanh vận hành minh bạch, hiệu quả để từ đó liên doanh có thể phát triển bền vững và tiếp cận được các nguồn vốn đầu tư khác trong tương lai”.

Gia Lai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN