Tòa nhà Bentley có thể đưa ôtô lên tận cửa căn hộ 98 tỷ đồng

Được gọi bằng cái tên Dezervator, chiếc thang máy đặc biệt này có thể đưa chiếc xe siêu sang Bentley lên tận tầng 61 của toà nhà.
Toa nha Bentley co the dua oto len tan cua can ho 98 ty dong
Chỉ cần lái xe vào thang máy và sau đó ấn số tầng, chủ nhân cùng chiếc xe sẽ được đưa lên tận cửa nhà của chung cư Bentley siêu sang.

Toa nha Bentley co the dua oto len tan cua can ho 98 ty dong-Hinh-2
Vào năm 2026, Bentley sẽ chính thức khai trương tòa tháp Bentley Residences tại Sunny Isles Beach, Miami. Toà nhà này cao 61 tầng và mỗi căn hộ trên tòa tháp Bentley có diện tích không dưới 557 m2.

Toa nha Bentley co the dua oto len tan cua can ho 98 ty dong-Hinh-3
Điểm ấn tượng của toà nhà này chính là chiếc thang máy tên Dezervator - đặt theo tên của đối tác phát triển, Dezer Development. Theo đó, mỗi một căn hộ sẽ có một garage riêng và chiếc thang máy Dezervator có khả năng vận chuyển ôtô lên từng nhà.

Toa nha Bentley co the dua oto len tan cua can ho 98 ty dong-Hinh-4
Dezervator chỉ chở được một xe duy nhất, nhưng nó có thể vận chuyển chiếc ôtô lên cả căn hộ trên tầng cao nhất của tòa nhà cao 749 ft (228 mét).

Toa nha Bentley co the dua oto len tan cua can ho 98 ty dong-Hinh-5
Mỗi thang máy sẽ có một hệ thống thủy lực "kẹp chặt" lốp ô tô từ đó sẽ nâng xe lên (với người ngồi trong xe) và chở tới tầng, khu vực được chỉ định.

Toa nha Bentley co the dua oto len tan cua can ho 98 ty dong-Hinh-6
Hệ thống tường bao bên ngoài chiếc thang máy được làm toàn bộ bằng kính, nhờ đó người dùng có thể vừa ngắm cảnh thư giãn vừa chờ xe được đưa lên tận nhà.

Toa nha Bentley co the dua oto len tan cua can ho 98 ty dong-Hinh-7
Garage trên mỗi căn hộ có thể để từ 3-4 chiếc xe với đầy đủ tiện nghi, bao gồm cả sạc xe điện. Bentley cho biết cư dân sẽ nhận được thẻ RFID trên mỗi chiếc ô tô của họ và chúng sẽ được quét tự động khi đến tòa nhà.

Toa nha Bentley co the dua oto len tan cua can ho 98 ty dong-Hinh-8
Sau khi quét, nó sẽ kích hoạt một hệ thống chiếu sáng hiện đại để hướng dẫn chủ nhân đến đúng Dezervator để lên tầng của mình. Giá khởi điểm cho một căn hộ Bentley siêu sang với hệ thống thang máy đặc biệt để người dùng mang xe lên tận nhà là 4,2 triệu USD (khoảng 98 tỷ đồng).
Video: Ngắm òa tháp Bentley Residences tại Sunny Isles Beach, Miami.


Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN