Thanh Hóa giao hơn 7,7 ha đất cho Sun Group làm khu đô thị nghỉ dưỡng

UBND tỉnh Thanh Hoá quyết định giao đất (đợt 1), diện tích 7,7 ha cho CTCP Tập đoàn Mặt Trời (Sun Group) để thực hiện dự án Khu đô thị nghỉ dưỡng và công viên vui chơi giải trí Nam Sông Mã tại phường Quảng Tiến, TP Sầm Sơn.

Tỉnh giao giao 3,6 ha đất ở (đất biệt thự và liền kề) với hình thức nhà nước giao đất có thu tiền sử dụng đất. Thời hạn giao đất 50 năm, người mua nhà ở gắn liền với quyền sử dụng đất được sử dụng đất ổn định, lâu dài.

Tỉnh cũng giao 3,88 ha đất giao thông, cây xanh để Sun Group hoàn thành đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật theo quy hoạch chi tiết được duyệt. Thời hạn hoàn thành và bàn giao hạ tầng kỹ thuật đã hoàn thiện trước ngày 31/10/2023.

Thanh Hoa giao hon 7,7 ha dat cho Sun Group lam khu do thi nghi duong
 Một góc TP Sầm Sơn. Ảnh: Báo Thanh Hóa.

Đồng thời, tỉnh cho thuê 2.535 m2 đất sử dụng vào mục đích trường mẫu giáo theo hình thức nhà nước cho thuê đất thu tiền một lần. Thời hạn thuê đất 50 năm.

Khu công viên vui chơi giải trí và đô thị này có quy mô hơn 130 ha. Đây là một phần trong dự án quảng trường biển và tổ hợp đô thị du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cao cấp biển Sầm Sơn, vốn đầu tư khoảng 25.000 tỷ đồng

Gia Lai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN