Thang Long Real Group lên tiếng về tin đồn công ty chiếm đoạt tài sản

Công ty CP Địa ốc Thăng Long (Thang Long Real Group) khẳng định không liên quan đến Công ty CP TMDV Địa ốc Thăng Long Real và ông Nguyễn Hữu Thái đang bị điều tra về hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Mới đây, trên các phương tiện thông tin đại chúng có đăng tin về ông Nguyễn Hữu Thái (SN 1992, quê quán: xã Thượng Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) là Tổng giám đốc đồng thời là người đại diện theo pháp luật của Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Địa ốc Thăng Long Real (Khu Dân cư Phú Hòa 1, Phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) bị bắt để điều tra làm rõ hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Trước những thông tin này, Công ty CP Địa ốc Thăng Long (Thang Long Real Group) đã có thông báo liên quan để không ảnh hưởng đến thương hiệu của doanh nghiệp.
Thang Long Real Group len tieng ve tin don cong ty chiem doat tai san
 Thang Long Real Group bàn giao sổ hồng cho cư dân tại dự án Thang Long Home – Hiệp Phước

“Công ty CP Địa ốc Thăng Long (Thang Long Real Group) khẳng định không liên quan đến và không có bất kì mối quan hệ nào với Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Địa ốc Thăng Long Real và với ông Nguyễn Hữu Thái. Đồng thời, hiện tại Thang Long Real Group cũng không phát triển và kinh doanh bất kỳ dự án bất động sản nào tại thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương

Công ty Cổ phần Địa ốc Thăng Long có trụ sở tại 178 – 180 - 182 đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM. Được thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Địa ốc Thăng Long đã khẳng định được uy tín và thương hiệu trên thị trường bất động sản với các dự án có quy mô tại TP HCM, Đồng Nai và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khách hàng, đối tác.

Trong quá trình phát triển kinh doanh chúng tôi luôn đặt trách nhiệm thượng tôn pháp luật lên hàng đầu để mang đến cho khách hàng, nhà đầu tư những sản phẩm bất động sản tốt nhất”, thông báo Thang Long Real Group nêu rõ.

Viết Dũng

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN