Tập đoàn Hưng Thịnh tố nhân viên Vạn An Phát tiếp cận, lôi kéo, lừa dối khách hàng

Mới đây, văn bản chính thức từ Tập đoàn Hưng Thịnh khẳng định, công ty không tổ chức và tiến hành gửi bất kỳ thư mời nào cho khách hàng về sự kiện.
Theo tập đoàn địa ốc Hưng Thịnh, ngày 22/1, nhiều khách hàng đã phản ánh về việc nhận được thư mời tham gia Chương trình tri ân khách hàng do Tập đoàn Hưng Thịnh tổ chức vào lúc 8h ngày 24/1 tại Tòa nhà Canatavil Hoàn Cầu (quận Bình Thạnh, TP.HCM).
Tập đoàn Hưng Thịnh khẳng định không tổ chức và tiến hành gửi bất kỳ thư mời nào cho khách hàng về sự kiện trên. Thư mời nêu trên là giả mạo.
Tap doan Hung Thinh to nhan vien Van An Phat tiep can, loi keo, lua doi khach hang
 Văn bản chính thức của Tập đoàn Hưng Thịnh. 

Tap doan Hung Thinh to nhan vien Van An Phat tiep can, loi keo, lua doi khach hang-Hinh-2
Phản hồi của Vạn An Phát. 
Tập đoàn Hưng Thịnh cho rằng hành vi giảm mạnh này là do một nhóm người tự giới thiệu là nhân viên kinh doanh của CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN VẠN AN PHÁT thực hiện nhằm dễ dàng tiếp cận, lôi kéo, lừa dối khách hàng hướng đến việc mua bán sản phẩm bất động sản bên công ty này.
Đồng thời, Tập đoàn này cũng xác nhận và khẳng định rằng: CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN VẠN AN PHÁT không thuộc hệ thống công ty thành viên và không có bất cứ mối quan hệ nào với Tập đoàn Hưng Thịnh.
Do đó, Tập đoàn Hưng Thịnh đã gửi đơn tố cáo CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN VẠN AN PHÁT và các cá nhân liên quan đến Cục Cảnh Sát Hình Sự Phía Nam (C02) - Bộ Công An vào ngày 25/1 để tiến hành xử lý theo quy định pháp luật.
 Sau đó, Vạn An Phát cũng ra văn bản gửi Hưng Thịnh khẳng định ban lãnh đạo công ty không chủ trương và không có chỉ đạo giả mạo thư mời của tập đoàn Hưng Thịnh hay một pháp nhân nào khác nhằm tiếp cận, lôi kéo, lừa dối khách hàng hướng đến việc mua bán sản phẩm. 
"Ngay khi nhận được nội dung phản ánh từ phía tập đoàn Hưng Thịnh, công ty chúng tôi nhanh chóng có buổi họp ban giám đốc để triển khai rà soát, xác minh làm rõ sự việc và sẽ có phản hồi sớm nhất đến Hưng Thịnh", văn bản của công ty Vạn An Phát viết. 
Hồng Quyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN