Sunshine Mall hợp tác với Elmich: Tưng bừng ưu đãi dành tặng khách hàng

Trong thời điểm giãn cách xã hội, thời gian ở nhà của người dân nhiều hơn đi làm, vì thế nhiều mặt hàng đồ gia dụng được đông đảo người tiêu dùng đặt mua để phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình.
 
Nắm bắt được nhu cầu thị trường, Sunshine Mall đã hợp tác với Elmich để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu. Để chào mừng sự hợp tác này, trong tháng 9-2021, Sunshine Mall tung ra loạt ưu đãi với khách hàng mua sản phẩm.
Để hiện thực hóa mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, thời gian qua Sunshine Mall không ngừng mở rộng và tìm kiếm cho mình những đối tác tốt nhất, những tên tuổi lớn trong các lĩnh vực khác nhau. 
Sunshine Mall hop tac voi Elmich: Tung bung uu dai danh tang khach hang
 Chương trình ưu đãi tại Sunshine Mall
Mới đây, Sunshine Mall chính thức "bắt tay với" Elmich - một trong những thương hiệu sản xuất đồ gia dụng nổi tiếng trên thế giới để sản xuất các sản phẩm đồ gia dụng tại Việt Nam.
Elmich là tập đoàn chuyên sản xuất và kinh doanh những món đồ gia dụng điện tử, sở hữu triết lý kinh doanh "chuẩn châu Âu - vì sức khỏe gia đình Việt". Ở Việt Nam, thương hiệu Elmich không còn xa lạ với người tiêu dùng, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. 
Elmich được thành lập từ những năm 1995, với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất đồ gia dụng, tập đoàn này đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng, được phân phối tại nhiều quốc gia trên thế giới.
Quy trình sản xuất đồ gia dụng của Elmich đảm bảo kỹ càng trong từng giai đoạn, từ lựa chọn nguyên vật liệu thân thiện với môi trường, không độc hại và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng.
Bên cạnh đó, dây chuyền sản xuất các sản phẩm tiên tiến, đạt tiêu chuẩn Châu Âu nhằm cung cấp đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng.
Triết lý kinh doanh của Elmich phù hợp với định hướng (giá trị cốt lõi) của Sunshine Mall, mang đến cho khách hàng thật nhiều sản phẩm chất lượng, với mức giá phải chăng nhất. Sự hợp tác này hứa hẹn đem tới những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho người tiêu dùng.
Sunshine Mall hop tac voi Elmich: Tung bung uu dai danh tang khach hang-Hinh-2
Sản phẩm của thương hiệu Elmich được bày bán tại Sunshine Mall 
Lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm, thời gian qua Sunshine Mall quyết tâm phát triển để trở thành thương hiệu đứng đầu trong những sự lựa chọn của người tiêu dùng.
Những gì Sunshine Mall đã, đang trong thời gian qua như một lời khẳng định vững chắc cho tâm huyết của Sunshine Mall nói riêng và Sunshine Group nói chung dành cho cộng đồng, xã hội.
Sunshine Mall hợp tác với Elmich: Tưng bừng ưu đãi dành tặng khách hàng - Ảnh 2.
Sản phẩm của thương hiệu Elmich được bày bán tại Sunshine Mall
Riêng trong tháng 9 này, Sunshine Mall dành tặng khách hàng vô vàn ưu đãi bất ngờ, hãy cùng chờ đón chương trình ưu đãi hấp dẫn trên https://sunshinemall.vn.

Tìm hiểu thêm thông tin về SUNSHINE MALL:

Website: https://sunshinemall.vn

Điện thoại: 1900 6054;

Email: bantmdt@sunshinegroup.vn;

Địa chỉ: Tầng 10, Tòa Sunshine Center, Số 16, Đường Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Hồng Quyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN