Sập sàn bê tông tại dự án The Metropole Thủ Thiêm

Vụ việc xảy ra ngày 11/9, tại dự án The Metropole Thủ Thiêm TP Thủ Đức (TP HCM).

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip một công trình xây dựng đang đổ bê tông thì bất ngờ bị sập sàn trước sự chứng kiến của nhiều công nhân.

Theo tìm hiểu của PV, vụ việc xảy ra chiều 11/9, tại dự án The Metropole Thủ Thiêm, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức.

Thời điểm trên, nhiều công nhân đang đổ bê tông sàn tòa tháp văn phòng The Hallmark thuộc dự án The Metropole Thủ Thiêm thì bất ngờ khoảng 100 m2 sàn đổ sập.

Một lãnh đạo UBND phường Thủ Thiêm xác nhận có sự cố sập sàn bổ bê tông xảy ra tại dự án trên.

“Sau khi xảy ra vụ việc, đơn vị đã đến hiện trường phối hợp cùng cơ quan chức năng TP Thủ Đức và Sở Xây dựng TP HCM lập biên bản. Nguyên nhân sự cố đang được làm rõ”, vị này thông tin.

Sap san be tong tai du an The Metropole Thu Thiem
Hình ảnh sập sàn bê tông tại The Metropole Thủ Thiêm.

Trao đổi với báo chí, đại diện Công ty CP Bất động sản Sơn Kim (Sơn Kim Land, đơn vị phát triển dự án), cho cho biết sự cố không gây thiệt hại về người.

Theo đại diện công ty này, dự án thi công tòa tháp do Công ty Cổ phần Xây dựng Central thi công.

“Vụ việc chỉ là sự cố kỹ thuật trong quá trình thi công, sau vụ việc, công nhân đã khắc phục sự cố và thi công lại bình thường”, đại diện Sơn Kim Land nói.

Công an TP Thủ Đức (TP HCM) cho biết đơn vị đang phối hợp với Sở Xây dựng điều tra nguyên nhân sự cố sập sàn bê tông công trình tại dự án The Metropole Thủ Thiêm.

The Hallmark  thuộc dự án The Metropole Thủ Thiêm có quy mô 30 tầng nổi, với 26 tầng làm văn phòng cho thuê, 4 tầng dành cho thương mại dịch vụ và không gian ẩm thực. Trên tổng diện tích sàn 68.000m2, diện tích mỗi sàn dao động từ 1.600 đến 2.300 m2.

Gia Lai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN