Phá vỡ giới hạn thông thường, ngôi nhà 'tổ ong' vẫn tuyệt đẹp

Ngôi nhà phá vỡ giới hạn thông thường trên do kiến trúc sư Nicole Blair, tại Austin, Mỹ thiết kế. Nhà khách này là một ngôi nhà nhỏ mở rộng khi nó vươn lên, gợi lên hình dạng của một tổ ong.
Được xây dựng như một nhà khách, hình dạng khác thường của ngôi nhà là một giải pháp cho các yêu cầu xây dựng từ địa phương. Kiến trúc sư Nicole Blair đã có cách tiếp cận thông minh để tuân thủ các quy tắc trong khi vẫn tạo ra một phần mở rộng tuyệt đẹp.
Lấy cảm hứng từ hình dạng của một tổ ong, Blair chỉ đơn giản là thêm một câu chuyện thứ hai bằng cách sử dụng các bức tường nghiêng và hướng ra khỏi nền nhà. Bằng cách này, các bức tường mở rộng khi chúng tăng lên, cung cấp thêm không gian cho tầng hai.
Pha vo gioi han thong thuong, ngoi nha 'to ong' van tuyet dep Được bọc trong lớp vỏ gỗ tuyết tùng từ nhà cũ, ngôi nhà nhỏ duyên dáng với hình dạng rất khác thường chắc chắn rất bắt mắt.
Pha vo gioi han thong thuong, ngoi nha 'to ong' van tuyet dep-Hinh-2 Những bức tường nghiêng đáng kinh ngạc và các cửa sổ lớn được đóng khung trong màu trắng làm tăng thêm nét cổ tích cho thiết kế năng động.
Pha vo gioi han thong thuong, ngoi nha 'to ong' van tuyet dep-Hinh-3 Từ những bức tường nhà bếp nghiêng cho đến phòng tắm rộng rãi, góc cạnh và phòng ngủ dốc, cấu trúc hình học - kỳ quặc .
Pha vo gioi han thong thuong, ngoi nha 'to ong' van tuyet dep-Hinh-4 Bên trong, không gian sống và nhà bếp được tìm thấy ở tầng một, nơi bố trí mở kết nối liền mạch.
Pha vo gioi han thong thuong, ngoi nha 'to ong' van tuyet dep-Hinh-5 Trong nhà bếp, các bức tường góc cạnh cũng cung cấp nhiều không gian hơn.
Pha vo gioi han thong thuong, ngoi nha 'to ong' van tuyet dep-Hinh-6 Giữa nhà bếp và phòng khách, một bức tường gồm nhiều tấm kính mang lại ánh sáng tự nhiên.
Pha vo gioi han thong thuong, ngoi nha 'to ong' van tuyet dep-Hinh-7 Phòng ngủ ấm cúng ngập tràn ánh sáng.
Pha vo gioi han thong thuong, ngoi nha 'to ong' van tuyet dep-Hinh-8 Nơi trang điểm bắt mắt.
Pha vo gioi han thong thuong, ngoi nha 'to ong' van tuyet dep-Hinh-9 Bàn làm việc ngăn nắp và khoa học
Theo Tiền phong

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN