KITA Group "chào thị trường" Hà Nội bằng dự án The Melody tại Ciputra

Vừa qua, thông tin KITA group giới thiệu dự án The Melody tại một trong những vị trí đắc địa nhất nhì Khu đô thị Nam Thăng Long (Ciputra) đã được các đơn vị môi giới bất động sản liên tục lan truyền rộng rãi.
Theo đó, vào ngày 12/7 vừa qua, KITA group cũng đã tổ chức lễ ký kết đơn vị phân phối chính thức dự án The Melody với một đơn vị phân phối có trụ sở tại Hà Nội.
Hiện bên ngoài khu vực ô đất TM01 thuộc KĐT Ciputra đã xuất hiện nhiều tấm pano khổ lớn giới thiệu về dự án Melody và KITA group.
KITA Group
Giới thiệu về vị trí dự án Melody Ciputra trên trang internet. 
Theo giới thiệu của đơn vị phân phối chính thức dự án trên thì “The Melody Ciputra là dự án có quy mô 19ha do tập đoàn Kita Group là chủ đầu tư. The Melody Hà Nội được xây dựng trên lô đấy còn sót lại trong nội khu của khu đô thị Ciputra Hà Nội. Phân khu mới nhất sắp mở bán là khu BT5 gồm 84 căn biệt thự đơn lập, liền kề có diện tích từ 140m2 - 419m2 cùng chuối tiện ích kép kín và cảnh quan thiên nhiên hoành tráng đem lại không gian sống thoải mái, cao sang khẳng định vị thế chủ nhân hứa hẹn đem lại cơm sốt bất động sản tầng thấp tại thị trưởng bất động sản của Hà Thành”.
Về lô đất triển khai dự án Melody, được biết, theo Quyết định 2870/QĐ-UBND ngày 26/12/2008, về việc phê duyệt Quy hoạch chi tiết Khu đô thị Nam Thăng Long giai đoạn III, tỷ lệ 1/500 của UBND TP Hà Nội, lô đất TM01 có diện tích 19.704m2, chức năng là trung tâm thương mại, diện tích xây dựng là 7.330m2, mật độ xây dựng 37,2%, tầng cao trung bình là 15,7 tầng, tầng cao đối đa là 31 tầng.
KITA Group
Hiện bên ngoài khu vực ô đất TM01 thuộc KĐT Ciputra đã xuất hiện nhiều tấm pano khổ lớn giới thiệu về dự án Melody và KITA group. 
Tháng 12/2015, UBND TP Hà Nội phê duyệt Quy hoạch phân khu H2-1, lô đất TM01 ký hiệu B3-N08 có chức năng là đất nhóm nhà ở mới, với mật độ xây dựng 30-55%, tầng cao tối đa là 40 tầng.
Đến năm 2019, lô đất TM01 được đề xuất xin điều chỉnh quy hoạch theo hướng tăng mật độ lên 40%, tầng cao tối đa lên 40, với 3.395 căn. Trong một báo cáo vào cuối tháng 8/2019 của Sở Quy hoạch Kiến trúc TP Hà Nội cho biết, việc điều chỉnh quy hoạch này đã được UBND TP Hà Nội đồng ý về mặt nguyên tắc và được sự đồng thuận của cư dân phường Phú Thượng, UBND quận Tây Hồ.
Đứng sau dự án Melody trên lô đất TM01 tại Khu đô thị Ciputra nói trên là Công ty Cổ phần Tập đoàn Kita Group (Kita Group). KITA group là doanh nghiệp được thành lập từ tháng 12/2018, khởi điểm từ lĩnh vực buôn bán đồ uống trước khi có sự dấn thân mạnh mẽ vào lĩnh vực bất động sản.
Hiện Kita group được đánh giá là một “thế lực” mới về bất động sản khi có sự hiện diện tại nhiều dự án lớn như Stella Mega City Cần Thơ, Stella 927, Golden Hills, Stella Quốc Oai, Stella Hải Dương, Stella Ocean Park.
Về tham vọng của doanh nghiệp khi tham gia thị trường Hà Nội, chia sẻ với Markettimes, đại diện truyền thông của KITA Group cho biết với tâm huyết của nhà phát triển dự án với triết lý đặt hạnh phúc của khách hàng lên hàng đầu, KITA Group luôn chú trọng vào từng đường nét kiến trúc, tập trung vào chất lượng công trình cũng như quy hoạch tiện ích nhằm mang lại những bất động sản tốt nhất và giá trị gia tăng bền vững cho từng khách hàng. Mục tiêu mà KITA group hướng đến là xây dựng The Melody Village không những mang lại không gian sống thăng hoa cảm xúc mà còn cân bằng các giá trị tận hưởng cuộc sống.
Tuy chỉ mới được KITA Group giới thiệu dự án ra thị trường nhưng hiện nay các thông tin rao bán của nhiều đơn vị môi giới cho thấy các sản phẩm bất động sản biệt thự, liền kề tại dự án Melody với mức giá từ 300 triệu đồng/m2.
Khánh Hoài (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN