Ngân hàng Agribank rao bán 2.000 m2 đất trung tâm TP HCM

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank) vừa ra thông báo về việc lựa chọn tổ chức bán đấu giá tài sản của Công ty TNHH Phát triển địa ốc Sài Gòn Mới.

Cụ thể tài sản bán đấu giá bao gồm 6 quyền sử dụng đất và các công trình nhà cửa gắn liền với tổng diện tích hơn 1.942 m2 tại  Quận 1, TP HCM. Giá khởi điểm mà ngân hàng đưa ra là gần 429,7 tỷ đồng.

Cũng tại TP HCM, Agribank đang rao bán 2 quyền sử dụng đất có tổng diện tích hơn 2.000 m2 tại TP Thủ Đức với giá khởi điểm 58 tỷ đồng. Đây là tài sản bảo đảm của khoản vay Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Thiết kế Xây dựng Phú Cường phát sinh tại ngân hàng.

Ngan hang Agribank rao ban 2.000 m2 dat trung tam TP HCM
 Ảnh: Internet.

Tương tự, ngân hàng này cũng đang rao bán một loạt khoản nợ cũng như tài sản đảm bảo cho các khoản nợ để xử lý, thu hồi nợ xấu.

Cũng trong tháng 12, Agribank Chi nhánh Tỉnh An Giang cũng thông báo bán đấu giá tài sản là 4 quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất tại huyện Phú Tân, tỉnh An Giang.

Các thửa đất có tổng diện tích lên tới 80.994 m2 chủ yếu dùng để nuôi trồng thủy sản, trồng lúa nước và cây hàng năm khác. Giá khởi điểm mà ngân hàng rao bán là 14,9 tỷ đồng.

Như Ý

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN