Nam Long chuyển nhượng một phần vốn dự án Nam Long Đại Phước cho đối tác Nhật

CTCP Đầu tư Nam Long hoàn tất chuyển nhượng một phần sở hữu tại Công ty TNHH Một thành viên Paragon Đại Phước cho đối tác Niship Nippon Railroad (Nhật Bản) để cùng phát triển khu đô thị Nam Long Đại Phước với tổng diện tích 45,5 ha.

Theo báo cáo hợp nhất quý II soát xét, Nam Long nắm 100% vốn công ty này. Giá trị tồn kho bất động sản dở dang tại dự án gần 1.709 tỷ đồng.

Khu đô thị này có quy mô 45,5 ha, thuộc phân khu 8, Cù lao Ông Cồn, xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Công ty cho biết dự án đã hoàn tất đền bù giải phóng mặt bằng, đóng tiền sử dụng đất, san lấp đất đến cao độ 2 m, được phê duyệt quy hoạch 1/500 và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Nam Long chuyen nhuong mot phan von du an Nam Long Dai Phuoc cho doi tac Nhat
 Phối cảnh Khu đô thị Nam Long Đại Phước. Ảnh: Nam Long.

Theo kế hoạch, dự án sẽ được Nam Long và Nishi Nippon Railroad phát triển với sản phẩm chủ yếu là biệt thự song lập và đơn lập cao cấp. Dự kiến, Nam Long Đại Phước sẽ được giới thiệu ra thị trường trong năm 2022.

Trước đó, Nam Long đã công bố kế hoạch hợp tác với một đối tác Nhật khác là Hankyu Hanshin Properties Corporation phát triển dự án Izumi City.

Trong đó, Nam Long sở hữu 65,1% và đối tác sở hữu 34,9%. Tổng mức đầu tư cho dự án dự kiến 18.600 tỷ đồng, với khoảng 3.000 sản phẩm nhà ở thấp tầng. Dự kiến những sản phẩm đầu tiên của dự án sẽ được ra mắt vào cuối quý III.

Gia Lai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN