Mövenpick Resort Cam Ranh – Chuẩn mực nghỉ dưỡng 5 sao níu chân du khách

Những chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Cam Ranh, Khánh Hòa không còn là vòng lặp đơn điệu ăn ngủ - tắm biển, mà sẽ trở thành hành trình trải nghiệm bất tận đi kèm dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao tại Mövenpick Resort Cam Ranh.
 
Vịnh Cam Ranh được thiên nhiên ưu ái khi sở hữu tài nguyên du lịch phong phú với những vịnh biển, biển đảo thơ mộng. Sở hữu hệ sinh thái rừng nguyên sinh và bờ biển Bãi Dài – Top 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh theo bình chọn của Tạp chí National Geographic, Cam Ranh trở thành một trong những địa chỉ du lịch mới đầy hấp dẫn, mang sắc thái khác biệt với Nha Trang. Nhờ khí hậu ôn hòa, hầu như nắng ấm quanh năm, nơi đây không chỉ thích hợp để nghỉ mát mùa hè mà còn thuận tiện du lịch tránh rét trong mùa đông.
Chỉ trong 3 năm gần đây, Bãi Dài, Cam Ranh đã được “đánh thức” tiềm năng, quy tụ nhiều khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng xa hoa của nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới, là “nơi ước đến” ấn tượng của du khách trong nước và quốc tế để làm phong phú thêm trải nghiệm trong bộ sưu tập hành trình.
Tọa lạc tại trái tim Bãi Dài trên đại lộ Nguyễn Tất Thành, Mövenpick Resort Cam Ranh - quần thể nghỉ dưỡng kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên tuyệt mỹ cùng kiến trúc hiện đại, độc đáo, mang đến những tiện ích, dịch vụ vui chơi giải trí, thư giãn, ẩm thực đặc sắc lần đầu tiên xuất hiện tại Khánh Hòa.
Giao hòa cùng thiên nhiên tuyệt mỹ
Sự xuất hiện của Mövenpick Resort Cam Ranh giúp Bãi Dài gia tăng sức hút để níu chân du khách vui chơi, trải nghiệm.
Với quy mô 24ha bao gồm khách sạn cao cấp, căn hộ nghỉ dưỡng, biệt thự và nhà phố, Mövenpick Resort Cam Ranh được thiết kế theo hướng mở, tôn trọng thiên nhiên thuần khiết với nắng gió, biển xanh và bãi cát trắng thoải dài. Đặt chân tới Mövenpick Resort Cam Ranh đồng nghĩa với việc bước vào chuyến hành trình “chữa lành” cho tâm trí, tái tạo năng lượng thể chất và tinh thần sau những bộn bề thường nhật.
Khách sạn Mövenpick Hotel với 250 phòng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế mang sắc thái phiêu lưu, du ngoạn đầy phóng khoáng với hình ảnh chiếc vali trang trí chủ đạo xuyên suốt từ sảnh chính cho đến phòng khách sạn, tạo nên sự khác biệt riêng có cho không gian nghỉ dưỡng.
Chuẩn mực của giới thượng lưu không chỉ đơn thuần là tận hưởng những dịch vụ xa xỉ, mà còn đề cao trải nghiệm cá nhân hóa, tiện nghi đẳng cấp nhưng vẫn hòa quyện với thiên nhiên trong lành, xanh mát. Với thiết kế độc bản chiều lòng các khách hàng tinh tế, 118 căn Mövenpick Villas tuân thủ nguyên tắc nằm sát biển, nhìn thấy biển ở bất cứ vị trí nào. Bao quanh mỗi biệt thự là những hàng rào cây xanh, thảm cỏ tươi mát và vườn hoa đa sắc màu tạo không gian riêng tư, biệt lập mà vẫn hòa quyện với thiên nhiên.
Thiết kế mở tại Mövenpick Resort Cam Ranh hài hòa với thiên nhiên
Đặc biệt, Mövenpick Resort Cam Ranh sở hữu hệ thống chăm sóc sức khỏe Spa & Beauty tại ốc đảo Sức sống mới. Một kỳ nghỉ tại đây có thể kéo dài tới vài ngày với các liệu trình massage thư giãn chuyên sâu cho cơ thể, xông hơi thải độc, spa đá nóng, trị liệu, chăm sóc sắc đẹp…, là nơi tái tạo năng lượng giúp cân bằng về thân – tâm – trí.
“Quên lối về” với tiện ích giải trí đẳng cấp
Trải nghiệm thư giãn trong làn nước xanh mát tại bể bơi, khu vui chơi dưới nước cũng là lựa chọn lý tưởng cho du khách khi đến Mövenpick Resort Cam Ranh. Bên cạnh công viên nước mini dành cho trẻ em được lắp đặt hệ thống cầu trượt đa màu sắc, bể bơi người lớn sở hữu hệ thống máng trượt liên khu, kết nối thẳng với biển, đem tới cảm giác mới lạ khi người chơi có thể trượt thẳng xuống làn nước xanh trong.
Bên cạnh những trải nghiệm nghỉ dưỡng giao hòa với thiên nhiên và thư giãn chăm sóc sức khỏe, du khách có thể hòa mình vào không khí sôi động của các loại hình vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế. Khu thể thao ngoài trời bố trí đa dạng các bộ môn tennis, bóng rổ và cầu lông trong khu nghỉ dưỡng dọc đại lộ Nguyễn Tất Thành. Khu vui chơi mạo hiểm có tới hơn 150 trò chơi vận động như leo tháp, đu dây, nhảy dù... hấp dẫn không chỉ bởi tính sáng tạo, đa dạng, mà còn khuyến khích người chơi vượt lên chính mình, chinh phục thử thách.
Hài hòa với thiên nhiên, không gian mở tràn ngập gió biển tại Beach Club giúp du khách thưởng ngoạn những buổi tối lãng mạn dưới bầu trời sao, thưởng thức đặc sản phong vị Á – Âu thượng hạng. Hơn thế, Làng Thụy Sỹ mang phong cách kiến trúc của “đất nước hạnh phúc nhất thế giới” quy tụ hệ thống nhà hàng bia tươi, Night Club, Dancing Club, karaoke, siêu thị mini, câu lạc bộ vui chơi có thưởng, Billard, bóng bàn và trung tâm Fitness…, tạo nên kỳ nghỉ đáng nhớ cho mọi du khách.
Làng Thụy Sĩ – điểm đến sôi động với các câu lạc bộ giải trí và không gian hội hè náo nhiệt
Mövenpick Resort Cam Ranh là sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư Eurowindow Nha Trang – thành viên của Eurowindow Holding và được vận hành bởi Tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts (Thụy Sĩ) – đơn vị đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực quản lý các khách sạn, khu nghỉ dưỡng toàn cầu. Sự bảo chứng từ thương hiệu uy tín góp phần khẳng định dịch vụ cao cấp, tiêu chuẩn 5 sao tại Mövenpick Cam Ranh Resort.
Có thể nói, Mövenpick Resort Cam Ranh đã “ghi dấu” trong lòng du khách với hình ảnh quần thể nghỉ dưỡng cao cấp với những trải nghiệm khó quên, góp phần giúp Bãi Dài thăng hạng trên bản đồ du lịch trong nước và thế giới.
Gia Lai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN