Lộc tới tấp vào nhà nhờ làm những điều đơn giản sau

Chịu khó vệ sinh cửa ra vào, treo chuông gió hoặc tiền xu, trồng cây phong thủy, đặt bể cá trong nhà, trưng bày tỳ hưu, tượng Phúc – Lộc – Thọ, … đây là những việc làm đơn giản giúp rước lộc vào nhà.

Loc toi tap vao nha nho lam nhung dieu don gian sau

Cần vệ sinh dọn dẹp cửa ra vào, là nơi đón nhận các luồng khí. Cần đảm bảo cửa nhà mở ít nhất một lần trong ngày. Đó là cách giúp đón những luồng gió tự nhiên tốt lành, trao đổi khí trong và ngoài nhà. Thêm nữa, phía trước cửa nhà phải sạch sẽ, ngăn nắp không vương vãi rác. Cần nhớ đặt thêm chậu cây, hoa trang trí. Đảm bảo chuông cửa không hỏng, lau chùi bảng số nhà cẩn thận. Lắp đèn công suất lớn để cửa nhà tràn năng lượng nữa.

Loc toi tap vao nha nho lam nhung dieu don gian sau-Hinh-2

Màu sơn nhà nên chọn màu hợp phong thủy gia chủ. Màu sắc cũng phải trang nhã để đón năm mới vẹn tròn. Các gam màu nóng chỉ nên là màu sắc nhấn nhá cho không gian sống.

Loc toi tap vao nha nho lam nhung dieu don gian sau-Hinh-3

Treo chuông gió hoặc xâu tiền xu bởi đồng tiền xu mang ý nghĩa thịnh vượng.

Loc toi tap vao nha nho lam nhung dieu don gian sau-Hinh-4

Trồng các loại cây mọng nước mang ý nghĩa cát tường được khuyến khích trồng trong nhà. Khi trồng cây trong nhà, bạn nhớ đặt nơi nhiều ánh sáng, tưới nước cho cây đầy đủ để cây sinh trưởng.

Loc toi tap vao nha nho lam nhung dieu don gian sau-Hinh-5

Đặt bể cá trong nhà… là những gì gia chủ nên mang vào nhà để gia tăng tài lộc. Bởi nước là yếu tố phong thủy quan trọng, nuôi dưỡng mọi thứ.

Loc toi tap vao nha nho lam nhung dieu don gian sau-Hinh-6

Quả cầu phong thủy, mèo chiêu tài, tượng ngọc kim loại, đá phong thủy, con rồng, con rùa hay thủy tinh hình tỳ hưu, tượng Phúc – Lộc – Thọ, … Đấy là những vật phẩm phong thủy nên trưng bày trong nhà.
Theo Lâm Vỹ/Tiền Phong

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN