Khu biệt thự mẫu phong cách châu Âu tại Aqua City

Khu biệt thự mẫu phong cách châu Âu đa sắc màu, nổi bật trong môi trường sống xanh tiện nghi, hiện đại và sang trọng của khu đô thị sinh thái Aqua City.
Khu biet thu mau phong cach chau Au tai Aqua City
Sự kiện ra mắt khu biệt thự mẫu được Novaland diễn ra sáng 28/11 tại dự án Aqua City (Biên Hòa, Đồng Nai) thu hút hàng trăm khách hàng cùng các đối tác tham dự. 
Khu biet thu mau phong cach chau Au tai Aqua City-Hinh-2
Ngay trung tâm Aqua City tái hiện một khu phố châu Âu sống động, chia làm các tuyến phố với các mẫu shophouse, biệt thự theo phong cách hiện đại và bán cổ điển. 
Khu biet thu mau phong cach chau Au tai Aqua City-Hinh-3
Tổng quan quy hoạch ấy cảm hứng từ những con phố cùng các căn biệt thự ở những điểm thu hút du khách tại trời Âu.
Khu biet thu mau phong cach chau Au tai Aqua City-Hinh-4
 Khu phố hoàn thiện hạ tầng, nhà ở cùng cảnh quan đa sắc màu thể hiện nét riêng của khu đô thị sinh thái thông minh. Sự kiện khai trương diễn ra từ ngày 28/11 đến ngày 31/12, khách tham quan sẽ tận hưởng không khí rộn ràng, đa sắc của các phố Âu nổi tiếng trên thế giới, tham gia vào những hoạt động lễ hội đường phố vui nhộn.
Khu biet thu mau phong cach chau Au tai Aqua City-Hinh-5
Nổi bật trong tuyến phố là các mẫu biệt thự kiến trúc bán cổ điển mang vẻ ngoài bề thế lẫn nét quyến rũ thanh thoát. 
Khu biet thu mau phong cach chau Au tai Aqua City-Hinh-6
 Sự sang trọng, đẳng cấp của biệt thự bán cổ điển đến từ sự tinh tế trong từng đường nét nhẹ nhàng tạo tạo sự cân đối, không gian khoáng đạt.
Khu biet thu mau phong cach chau Au tai Aqua City-Hinh-7
 Kiến trúc tối ưu diện tích hệ thống cửa kính, mang lại cảm giác kết nối giữa kiến trúc và cảnh quan thiên nhiên bên ngoài.
Khu biet thu mau phong cach chau Au tai Aqua City-Hinh-8
Phối màu sắc và những chi tiết cảnh trí, đồ nội thất toát lên vẻ sang trọng. Tổng thể từ khối kiến trúc và không gian nội thất sử dụng gam màu trung tính sáng ấm, không quá tối tạo nên sự hài hòa và cảm giác yên bình về một tổ ấm chất lượng cao giữa miền xanh sinh thái. 
Khu biet thu mau phong cach chau Au tai Aqua City-Hinh-9
Từng không gian chức năng pha trộn khéo léo nét cổ điển cùng hiện đại phù hợp với xu hướng thiết kế đương đại sang trọng , tối ưu hóa công năng. 
Khu biet thu mau phong cach chau Au tai Aqua City-Hinh-10
Trong khi đó những căn biệt thự kiến trúc hiện đại lại mang các đường nét thanh thoát, mạnh mẽ. 
Khu biet thu mau phong cach chau Au tai Aqua City-Hinh-11
Anh Nguyễn Quang Lộc (TP HCM) đánh giá thiết kế mang tính gợi mở tại khu phố phong cách châu Âu. B6en cạnh đó môi trường sống tại Aqua City nổi bật nhờ sở hữu nhiều mảng xanh, tạo cảm giác yên bình, đa dạng tiện ích cho người lớn lẫn trẻ em, thuận tiện. Anh Lộc cũng chú ý đến phân khu Phượng Hoàng - Phoenix South tại Aqua City vì đây là một hòn đảo biệt lập với không gian sinh thái bao quanh nên đã chọn mua một căn nhà phố để có thể khai thác mô hình shophouse kinh doanh trong tương lai.
Khu biet thu mau phong cach chau Au tai Aqua City-Hinh-12
Còn anh Cao Văn Lãm (TP HCM) cho rằng Aqua City có tính kết nối cao khi thuận tiện đi từ TP HCM lên dự án, nhanh chóng đi qua Vũng Tàu, Phan Thiết hoặc đi lên khu vực Đà Lạt. Địa thế có cả sông lớn, kênh rạch cùng nhiều cây xanh của dự án tạo nhiều yếu tố nghỉ dưỡng cũng như tiềm năng gia tăng giá trị. Sau khi tham quan anh khá ấn tượng với kiến trúc biệt thự mang phong cách hiện đại và tìm hiểu một căn để cả gia đình có thể chọn làm nơi thư giãn mỗi dịp cuối tuần trong khoảng 3 năm tới.
Khu biet thu mau phong cach chau Au tai Aqua City-Hinh-13
Nhiều khách hàng quan tâm đến các sản phẩm tại Aqua City nói chung và Đảo Phượng Hoàng, phân kỳ Phoenix South nói riêng vì cho rằng đây là thời điểm phù hợp để đầu tư. Khu đô thị thông minh này mang đến giá trị đầu tư và an cư khi nằm tại vị trí chiến lược kết nối giao thương nên dễ dàng tiếp cận các khu vực kinh tế, du lịch trọng điểm tại phía Nam. Khi các hạ tầng giao thông hoàn thiện, từ Aqua City, cư dân chỉ mất khoảng 20 phút để di chuyển về trung tâm TP HCM hay cảng hàng không quốc tế Long Thành. Hơn nữa sau thời gian khó khăn do Covid-19, các nhà phát triển dự án đã tung ra nhiều gói hỗ trợ nhằm kích cầu, tăng sức mua, góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản vượt khó và tiếp đà tăng trưởng.
Khu biet thu mau phong cach chau Au tai Aqua City-Hinh-14
Phân kỳ Phoenix South sở hữu vị trí đắc địa được ôm trọn bởi các dòng sông lớn với thế đất được thiên nhiên ban tặng mang hình dáng loài chim quý phượng hoàng, biểu tượng của sự trù phú, thịnh vượng. Phân kỳ này được quy hoạch đồng bộ với các tiện ích đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu an cư, từ hệ thống công viên, quảng trường, cho tới trường học, bệnh viện chuẩn quốc tế, khu mua sắm …Nơi đây sẽ giới thiệu các dòng sản phẩm nhà phố, biệt thự, shophouse theo lối kiến trúc hiện đại thể hiện sự sang trọng, tạo sự thoáng đãng trong không gian sống, giúp kết nối giữa con người với thiên nhiên, kiến tạo nên không gian sống sinh thái và mở ra cơ hội đầu tư sinh lợi với sản phẩm bất động sản đảo đô thị hiếm có. 
Hồng Quyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN