Khởi động lại dự án Làng Vân - Đà Nẵng với tổng vốn đầu tư 35.000 tỷ

Siêu dự án Làng Vân - Đà Nẵng ở quận Liên Chiểu vừa được khởi động triển khai vào sáng nay.

UBND TP Đà Nẵng, UBND quận Liên Chiểu công bố tái khởi động dự án Khu phức hợp du lịch và nghỉ dưỡng Làng Vân, phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu. Dự án có diện tích gần 1.000 ha do CTCP Vinpearl, công ty con thuộc tập đoàn Vingroup, làm chủ đầu tư. Tổng vốn đầu tư dự kiến khoảng 35.000 tỷ đồng. 

Khu phức hợp du lịch và nghỉ dưỡng Làng Vân được kỳ vọng sẽ hình thành một khu phức hợp du lịch đô thị phát triển hài hòa với môi trường tự nhiên, giúp gắn kết các không gian nhà ở, tiện ích cộng đồng, thương mại và dịch vụ giải trí.

Khoi dong lai du an Lang Van - Da Nang voi tong von dau tu 35.000 ty
 Lãnh đạo TP Đà Nẵng và lãnh đạo Tập đoàn Vingoup nhấn nút khởi động dự án Làng Vân. Ảnh Báo Đầu Tư.

Theo quy hoạch và chủ trương chung của UBND TP Đà Nẵng, dự án trong tương lai sẽ sở hữu không gian kiến trúc văn minh, mỹ quan, đáp ứng đầy đủ các dịch vụ 5 sao. Dự kiến sau khi hoàn thành, dự án Làng Vân sẽ góp phần hình thành cơ sở hạ tầng dịch vụ du lịch, đô thị cao cấp, đáp ứng nhu cầu ở và các nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, hỗ trợ thúc đẩy kinh tế khu vực...

Hoàn thành xây dựng và đưa vào hoạt động dự án Làng Vân là một trong những mục tiêu ưu tiên của TP Đà Nẵng. Với quy mô lớn và hạ tầng đồng bộ, dự án được kỳ vọng sẽ đánh thức tiềm năng to lớn của Làng Vân, tạo đòn bẩy phát triển mới và đột phá cho kinh tế - du lịch của TP.

Gia Lai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN