Golf Long Thành ủng hộ 500 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng chống COVID-19

Ông Lê Văn Kiểm, Chủ tịch Golf Long Thành đã trao tặng Quỹ vaccine phòng chống COVID-19 số tiền 500 tỷ đồng.

Tối 5-6, Quỹ vaccine phòng chống COVID-19 chính thức ra mắt tại Hà Nội với sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và lãnh đạo Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Tại sự kiện, doanh nhân, cựu chiến binh Anh hùng Lao động Lê Văn Kiểm, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành đã trao tặng Quỹ vaccine phòng chống COVID-19 số tiền 500 tỷ đồng. 500 tỷ đồng là số tiền lớn nhất trong số các cá nhân, doanh nghiệp công bố trao tại lễ ra mắt.

Golf Long Thanh ung ho 500 ty dong vao Quy vaccine phong chong COVID-19
 Ông Lê Văn Kiểm, Chủ tịch Công ty Golf Long Thành, trao số tiền đóng góp vào Quỹ vaccine.

Thời gian qua, Chính phủ đã có nhiều giải pháp, chỉ đạo quyết liệt nhằm bảo vệ tối đa sự an toàn cho mỗi người dân và đảm bảo sự phát triển kinh tế bền vững của đất nước, được nhân dân trong và ngoài nước đồng tình ủng hộ.

Là một doanh nhân, cựu chiến binh, doanh nghiệp đã và đang có những đóng góp cho sự phát triển của đất nước, Công ty Golf Long Thành và cá nhân ông Lê Văn Kiểm - bà Trần Cẩm Nhung nhận thức sâu sắc trách nhiệm chung tay cùng Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ trong cuộc chiến chống dịch COVID-19.

Việc ủng hộ 500 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng chống dịch COVID-19 không chỉ thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội của Công ty Golf Long Thành mà còn hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ trong công tác chống dịch.

Trước đó, Anh hùng Lao động Lê Văn Kiểm và vợ, cũng là Anh Hùng Lao Động Trần Cẩm Nhung đã ủng hộ hơn 20 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch COVID-19 thông qua Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hiệp hội Doanh nhân Cựu chiến binh Việt Nam cho Bộ đội biên phòng và các đơn vị tuyến đầu.

Gia Lai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN