Đồng Nai yêu cầu làm rõ đơn tố cáo Công ty Đất Xanh

UBND tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản gửi Công an tỉnh về việc chuyển đơn tố cáo Công ty Cổ phần dịch vụ bất động sản Đất Xanh (Công ty Đất Xanh) chiếm đoạt tiền của người dân tại dự án khu dân cư thị trấn Trảng Bom (Gold Hill).

Theo văn bản này, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai nhận được đơn tố cáo tập thể ngày 10/9 của người dân với nội dung cho rằng Công ty Đất Xanh chiếm đoạt tiền của người dân tại dự án Gold Hill.

Do đó, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai chuyển đơn tố cáo đến công an tỉnh để chỉ đạo xác minh, làm rõ nội dung tố cáo của công dân, xử lý theo quy định của pháp luật và có văn bản thông báo kết quả đến người tố cáo, đồng thời báo cáo lên UBND tỉnh trong tháng 10.

Dong Nai yeu cau lam ro don to cao Cong ty Dat Xanh

Khách hàng căng băng rôn yêu cầu Công ty Đất Xanh bồi thường. 

Được biết, dự án Gold Hill tọa lạc ngay khu trung tâm huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai với tổng diện tích 27,1 ha. Đây là dự án đất nền bao gồm: biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, nhà liên kế vườn và nhà liên kế.

Hiện 100% lô đất nền đã được bàn giao, nhưng vẫn còn 123/1043 lô nền của dự án chưa được sang tên trên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Viết Dũng

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN