Đặt 3 cây phong thủy này ở phòng khách tiền tài cuồn cuộn ùa về

Đặt 3 loại cây phong thủy sau trong phòng khách, không chỉ giúp gia chủ thanh lọc không khí, mà còn hanh thông hậu vận, mang cát lộc ùa ùa cuộn về như vũ bão.
1. Cây lưỡi hổ
Xưa nay, cây lưỡi hổ vốn là cây phong thủy mời gọi thần Tài, giúp thu hút tài lộc. Cây sở hữu những phiến lá hình bầu dục, giống như những búp măng căng tràn nhựa sống, khai thông hậu vận, tiền bạc ùa ùa cuộn về như thác lũ.
Dat 3 cay phong thuy nay o phong khach tien tai cuon cuon ua ve
Cây lưỡi hổ 
Cây luôn hổ là loại cây giàu sức sống, chịu được khắc nghiệt, có sức vươn lên mạnh mẽ, dù ở trong điều kiện ánh sáng thấp. Thế nên, khi đêm về, chúng sẽ hấp thụ carbon dioxide (CO2) và giải phóng oxy. Đặt cây lưỡi hổ trong phòng khách, còn giúp gia chủ thư giãn đầu óc, gia tăng tuổi thọ.
2. Cây lan ý (cây huệ bình)
Theo phong thủy, cây lan ý tượng trưng cho sự yên bình, là lá bùa cầu an, xua đi những điều xui xẻo, mang lại sự sung túc, cát tường. Lan như ý đứng đầu danh sách các loại cây thanh lọc không khí. Vậy nên, đặt lan như ý trong phòng khách sẽ giúp cân bằng các nguồn năng lượng tích cực trong cơ thể con người, loại bỏ các nguồn năng lượng xung khắc, giúp trung hòa môi trường sống.
Dat 3 cay phong thuy nay o phong khach tien tai cuon cuon ua ve-Hinh-2
 
3. Cây dương xỉ
Dương xỉ là một trong những cây đảm bảo phong thủy cho các mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Không chỉ vậy, chúng các đóng vai trò hữu hiệu trong việc trừ tà, xua đuổi tà ma, loại bỏ âm khí khó hại. Không chỉ vậy, nếu đặt cây dương xỉ trong phòng khách, sẽ bảo vệ sức khỏe, bình an và tài vận cho các thành viên trong gia đình.
Dat 3 cay phong thuy nay o phong khach tien tai cuon cuon ua ve-Hinh-3
 
Từ xưa đến nay, dương xỉ luôn được đánh giá là một trong các cây cảnh giúp gia tăng tuổi thọ vô cùng hiệu quả. Chúng giúp thanh lọc không khí tối đa, đặc biệt là các kim loại độc hại như thủy ngân và asen.
Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.
Theo Xuân Quỳnh/Khỏe và Đẹp

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN