Chuyển đơn khiếu kiện dự án The Arena đến UBND tỉnh Khánh Hòa

Thanh tra Bộ Xây dựng vừa chuyển đơn khiếu kiện của người dân về dự án The Arena Cam Ranh để UBND tỉnh Khánh Hòa chỉ đạo, giải quyết.

Mới đây, Bộ Xây dựng nhận được đơn của một số chủ sở hữu căn hộ thuộc dự án The Arena Cam Ranh (phường Cam Nghĩa, TP Cam Ranh).

Nội dung đơn khiếu kiện phản ánh việc Công ty Cổ phần Trần Thái Cam Ranh (chủ đầu tư dự án) có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản của các chủ sở hữu. Bất chấp sai phạm đã bị xử phạt, buộc đình chỉ thi công dự án nhưng vẫn quảng bá hình ảnh tiến độ thi công để chào bán, thu tiền của các chủ sở hữu…

Sau khi xem xét nội dung đơn, căn cứ quy định của pháp luật, Thanh tra Bộ Xây dựng đã chuyển đơn khiếu kiện của người dân về dự án The Arena Cam Ranh để UBND tỉnh Khánh Hòa chỉ đạo, giải quyết và thông báo kết quả về Thanh tra Bộ Xây dựng. 

Chuyen don khieu kien du an The Arena den UBND tinh Khanh Hoa
 Khách hàng treo băng rôn phản đối chủ đầu tư tại Khánh Hòa. 

Trước đó, nhiều khách hàng mua nhà ở dự án The Arena Cam Ranh đã liên tiếp tục treo băng rôn khắp khu vực dự án ở Đại lộ Nguyễn Tất Thành, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa với nội dung phản đối chủ đầu tư đã thực hiện hợp đồng mua bán không đúng những quy định của pháp luật...

Theo tìm hiểu của PV, dự án The Arena Cam Ranh được quảng cáo là “siêu” dự án nghỉ dưỡng lớn nhất tại Cam Ranh với diện tích hơn 29ha gồm: 126 căn shophouse và hơn 5.000 căn hộ condotel.

Gia Lai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN