Choáng váng loạt biệt thự siêu sang của gia đình các mỹ nhân Việt

(Vietnamdaily) - Loạt biệt thự siêu sang của gia đình các mỹ nhân Việt khiến không ít người choáng váng...
  • Choang vang loat biet thu sieu sang cua gia dinh cac my nhan Viet
    1. Biệt thự triệu đô rộng hơn 1000m2 của "mỹ nhân không tuổi" Diễm My
    Diễm My thường được ngợi ca bởi như "mỹ nhân không tuổi" hay "nữ hoàng ảnh lịch". Sau khi tạo dấu ấn mạnh mẽ với hàng triệu cuốn lịch treo trong mỗi gia đình Việt vào những năm 90, Diễm My tiếp tục thử sức với lĩnh vực điện ảnh và gặt hái được nhiều thành công. Ảnh: Vietnamnet.
  • Choang vang loat biet thu sieu sang cua gia dinh cac my nhan Viet-Hinh-2
    Vợ chồng diễn viên Diễm My mua biệt thự siêu sang năm 1997 tại khu Thảo Điền, một vị trí đắc địa nằm ven sông Sài Gòn, (Q.2, TP HCM). Đây là nơi sang trọng nhất nhì của Sài Thành, chỉ sau Phú Mỹ Hưng. Ảnh: Vietnamnet.
  • Choang vang loat biet thu sieu sang cua gia dinh cac my nhan Viet-Hinh-3
    Ngôi biệt thự 2 tầng rộng hơn 1.000 mét vuông, gam màu trắng và mái ngói đỏ tươi tạo sự hài hòa, đẹp mắt. Thảm cỏ xanh non mát mắt bên hông nhà tạo cảm giác bình yên, trong lành, sảng khoái. Ảnh: Vietnamnet.
  • Choang vang loat biet thu sieu sang cua gia dinh cac my nhan Viet-Hinh-4
    Thiết kế phòng khách rộng rãi, tràn đầy ánh sáng làm tăng thêm vẻ sang trọng, trang nhã. Những tấm rèm cửa treo nơi cửa sổ phòng khách cũng làm tăng thêm thẩm mỹ nghệ thuật khi mang một màu trắng ngà tiệp với màu trắng sứ của sơn tường và những cánh cửa. Ảnh: Vietnamnet.
  • Choang vang loat biet thu sieu sang cua gia dinh cac my nhan Viet-Hinh-5
    Các chi tiết trang trí cách điệu bằng sắt uốn mềm mại cùng nền gạch đỏ trong phòng khách như gợi nhớ tới những căn nhà biệt thự cũ ở Sài Gòn.Ảnh: Vietnamnet.
  • Choang vang loat biet thu sieu sang cua gia dinh cac my nhan Viet-Hinh-6
    Khu bếp rộng nên gia chủ đã bố trí phòng ăn liền kề nhìn thông ra hồ bơi. Chủ nhân cho hay, đây là nơi để mọi thành viên trong gia đình cùng tắm mát, thư giãn, rèn luyện vóc dáng, hình thể sau những giờ làm việc mệt mỏi. Ảnh: Vietnamnet.
  • Choang vang loat biet thu sieu sang cua gia dinh cac my nhan Viet-Hinh-7
    2. Biệt thự dát vàng lãng mạn bên sông của Lý Nhã Kỳ
    Biệt thự dát vàng bề thế của người đẹp Lý Nhã Kỳ nằm bên bờ sông Sài Gòn, có diện tích hơn 200m2 và được dát vàng từ cổng. Vốn yêu thích các công trình kiến trúc nghệ thuật hoàng gia châu Âu nên cô đã chọn phong cách này để trang trí cho tổ ấm của mình. Ảnh: GDVN.
  • Choang vang loat biet thu sieu sang cua gia dinh cac my nhan Viet-Hinh-8
    Vì diện tích quá rộng nên bên trong biệt thự có rất nhiều phòng khách, phục vụ cho những mục đích khác nhau như tiệc trà, bàn công việc, giải trí... Ảnh: GDVN.
  • Choang vang loat biet thu sieu sang cua gia dinh cac my nhan Viet-Hinh-9
    Lý Nhã Kỳ chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất trong ngôi nhà, từ việc chạm trổ dát vàng đến những bức tranh vẽ trên trần nhà. Ảnh: GDVN.
  • Choang vang loat biet thu sieu sang cua gia dinh cac my nhan Viet-Hinh-10
    Ngay cả hệ thống đèn trong nhà cũng được chọn những loại đèn sang trọng có hoa văn cầu kỳ và tinh tế. Được biết toàn bộ nội thất được nhập từ nước ngoài về Việt Nam với giá thành vô cùng đắt đỏ. Ảnh: GDVN.
  • Choang vang loat biet thu sieu sang cua gia dinh cac my nhan Viet-Hinh-11
    Phòng tắm cũng được Lý Nhã Kỳ ốp đá hoa cương lộng lẫy như khách sạn 5 sao. Ảnh: GDVN.
  • Choang vang loat biet thu sieu sang cua gia dinh cac my nhan Viet-Hinh-12
    Trên tầng thượng của biệt thự là bể bơi thư giãn hàng ngày của nàng kiều nữ. Ảnh: GDVN.
  • Choang vang loat biet thu sieu sang cua gia dinh cac my nhan Viet-Hinh-13
    3. Biệt thự "hoàng gia" của mỹ nhân ăn chay gợi cảm nhất Châu Á Hồ Quỳnh Hương
    Căn biệt thự "hoàng gia" của nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương không chỉ 'sang chảnh' mà còn rất gần gũi với thiên nhiên. Căn biệt thự được sơn màu trắng với tổng diện tích lên đến hơn 600 m2, bên ngoài tràn ngập màu xanh của cây cảnh, thảm cỏ... Ảnh: giadinh.net.vn.
  • Choang vang loat biet thu sieu sang cua gia dinh cac my nhan Viet-Hinh-14
    Trong nhà, Hồ Quỳnh Hương cũng bố trí căn phòng với những máy móc công nghệ tiện ích để cô có thể hát tại nhà và nếu thích có thể thu âm luôn. Quy mô tuy không phải một phòng thu chuyên nghiệp nhưng cũng đủ để cô thư giãn và có những khoảng thời gian lắng đọng cảm xúc. Ảnh: giadinh.net.vn.
  • Choang vang loat biet thu sieu sang cua gia dinh cac my nhan Viet-Hinh-15
    Nội thất trang hoàng theo phong cách cổ điển châu Âu. Ảnh: giadinh.net.vn.
  • Choang vang loat biet thu sieu sang cua gia dinh cac my nhan Viet-Hinh-16
    Bên cạnh phòng khách rộng lớn sang trọng, phòng bếp lộng lẫy với bàn ăn sang trọng, cầu thang rộng thênh thang, bài trí cầu kỳ là căn phòng ngủ đơn giản, xinh xắn nhưng êm đềm và ấm cúng Ảnh: giadinh.net.vn.
  • Choang vang loat biet thu sieu sang cua gia dinh cac my nhan Viet-Hinh-17
    Tủ giầy dép, quần áo hoành tráng.
    Ảnh: giadinh.net.vn.
  • Choang vang loat biet thu sieu sang cua gia dinh cac my nhan Viet-Hinh-18
    Ngoài sân sau ngôi biệt thự là hồ bơi, vườn hoa. Thỉnh thoảng Hồ Quỳnh Hương cũng ra vườn để ngồi thiền hoặc ngắm ánh mặt trời. Ảnh: giadinh.net.vn.
  • Choang vang loat biet thu sieu sang cua gia dinh cac my nhan Viet-Hinh-19
    4. Nhà của hoa hậu giàu nhất Việt Nam Ngô Mỹ Uyên
    Nhà của Ngô Mỹ Uyên dáng vẻ kiến trúc Pháp cổ điển, được cho là nằm trên diện tích đất 1000m2 đường Hàn Thuyên, nằm giữa nhà thờ Đức Bà và dinh Thống Nhất. Về trị giá của ngôi nhà cũng có không ít lời đồn đoán hư thực. Giới buôn bán bất động sản tại TP.HCM thời đó loan tin rằng giá mua của căn biệt thự này phải vào khoảng 10 triệu USD (tương đương 200 tỷ VND lúc bấy giờ). Ảnh: Vietnamnet.
  • Choang vang loat biet thu sieu sang cua gia dinh cac my nhan Viet-Hinh-20
    Song theo Ngô Mỹ Uyên, cô đã mua lại từ một villa của Pháp và sửa dần trong ba năm, thành ra chính cô còn không biết trị giá bao nhiêu. Chỉ biết, bên trong là không gian rộng lớn trông không khác gì các cung điện châu Âu. 90% đồ nội thất được Ngô Mỹ Uyên mang từ Mỹ về. Ảnh: Vietnamnet.
  • Choang vang loat biet thu sieu sang cua gia dinh cac my nhan Viet-Hinh-21
    Trần nhà, tường, cầu thang, thang máy, phòng tắm, sân thượng, quầy bar… đều được sơn vàng lấp lánh khiến nhiều người lầm tưởng chủ nhân dát vàng 24k. Ảnh: Vietnamnet.
  • Choang vang loat biet thu sieu sang cua gia dinh cac my nhan Viet-Hinh-22
    Ở mọi không gian của ngôi nhà luôn hiện hữu màu xanh của cây lá, có những cây được Ngô Mỹ Uyên mang từ nước ngoài về. Những vật dụng trong nhà đều hết sức xa xỉ. Tầng trệt còn trưng bày một cây đàn piano hiệu Steinway & Son lừng danh cả về chất lượng và giá cả. Ảnh: Vietnamnet.
  • Choang vang loat biet thu sieu sang cua gia dinh cac my nhan Viet-Hinh-23
    Hồ bơi rộng lớn có dàn âm thanh hifi cùng hệ thống phun nước massage hiện đại. Phía trên là mái vòm điểm dàn đèn sao li ti, hai bên tường là những pho tượng vũ nữ Chăm huyền bí. Ảnh: Vietnamnet
  • Choang vang loat biet thu sieu sang cua gia dinh cac my nhan Viet-Hinh-24
    5. Biệt thự 400 tỷ của Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh
    Hoa hậu Việt Nam năm 1992 Hà Kiều Anh hiện đang sống trong một căn biệt thự vườn rộng 500m2, tọa lạc ở khu biệt thự quận 2, TP.HCM. Ảnh: GDVN.
  • Choang vang loat biet thu sieu sang cua gia dinh cac my nhan Viet-Hinh-25
    Theo giới chuyên gia, nếu tính cả giá đất, chi phí xây dựng và nội thất thì giá trị căn biệt thự của Hà Kiều Anh lên tới… 400 tỷ đồng, tương đương 20 triệu USD. Song trong một lần trò chuyện với báo chí, hoa hậu đã phủ nhận con số này. Ảnh: GDVN.
  • Choang vang loat biet thu sieu sang cua gia dinh cac my nhan Viet-Hinh-26
    Căn biệt thự vườn của Hà Kiều anh sở hữu những nét truyền thống rất dễ nhận thấy. Ảnh: GDVN.
  • Choang vang loat biet thu sieu sang cua gia dinh cac my nhan Viet-Hinh-27
    Một số không gian như phòng khách, cầu thang, phòng ngủ… được biện bày nội thất theo phong cách Á Đông với gam màu nóng rực rỡ, đèn vàng, có màn che trướng rủ, xa hoa không kém gì bậc vương giả thời xưa. Ảnh: GDVN.
  • Choang vang loat biet thu sieu sang cua gia dinh cac my nhan Viet-Hinh-28
    Nhà bếp được thiết kế hiện đại còn phòng tắm riêng của vợ chồng Hà Kiều Anh đẳng cấp với hồ tắm jacuzzi xinh xắn. Ảnh: GDVN.
Hồng Liên (Tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN